พลาด! โจรงัดบ้านขนทรัพย์นับแสนบาท กลับตาถั่วไม่เห็นแหวนเพชร ปาทิ้งไว้ข้างเตียง

เมืองตรังโจรชุกชุม ผู้เสียหายทิ้งบ้านไปต่างจังหวัดหลายวัน โดนงัดเหล็กดัดหน้าต่าง กวาดทรัพย์สินทองรูปพรรณหลายรายการนับแสนบาท ตาถั่วแหวนเพชรมูลค่าเกือบแสนใส่ถุงหูหิ้ว คนร้ายโยนทิ้งไว้ข้างเตียงไว้ดูต่างหน้าโจร

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.ต. โอภาส ไชยบุญ สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจากวิทยุ 191 ว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 70/10 ถ.โคกขัน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน โดยที่เกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านของนายนภดล ตระกูลอำนวยลาภ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้าน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจสำรวจร่องรอยทรัพย์ที่เสียหาย และช่องทางที่คนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้าน

โดยพบว่าที่หน้าต่างด้านหลังบ้าน พบว่าคนร้ายได้งัดเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนเข้ามา เข้าทำการรื้อค้นห้องนอนทั้ง 3 ห้อง มีการรื้อค้น ตู้ ลิ้นชัก เอาของมีค่าไปหลายรายการ เช่น สร้อยข้อมือ 2 สลึง 1 เส้น สร้อยข้อมือ 1 สลึง 3 เส้น สร้อยคอ 1 บาท 1 เส้น แหวน 3 วง เงินทั้งเป็นใบและเหรียญจำนวน 2 หมื่นกว่าบาท คาดว่าทรัพย์สินที่คนร้ายได้ลักทรัพย์ไปด้วย มูลค่านับแสนบาท

นายนภดล บอกว่า ตนเองและครอบครัวโดยปกติจะไม่ค่อยอยู่บ้านเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยครั้งละหลาย ๆ วัน อย่างครั้งนี้เดินทางไปต่างจังหวัด 7 วัน พอกลับมาถึงบ้านเปิดประตูต้องตกใจเพราะประตูห้องนอนเปิด หน้าต่างห้องโดนงัด ข้าวของโดนรื้อค้นกระจัดกระจาย สำรวจแล้วหายไปหลายรายการ แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะมาตอนกลางคืนเพราะมีของมีค่าหลายชิ้นยังคงอยู่ คาดว่าคนคงมองไม่เห็น และพระศักดิ์สิทธิ์ก็ยังอยู่ครบ บ้านใกล้เคียงก็เป็นญาติของตนทั้งนั้น ทั้งนี้ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินการติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image