พนง.รถไฟถูกคู่อริดักรอใช้ปังตอฟันแขนเกือบขาด เสียเลือดหนักทำหมดสติพลัดตกรถจยย.

พนักงานรถไฟถูกคู่อริใช้ปังตอฟันแขนเกือบขาด พลัดตกจากรถจักรยานยนต์ขณะเพื่อนพาส่งโรงพยาบาลเพราะเสียเลือดมากและหมดสติ

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.ท.วิโรจน์ อินทรเพชร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ มีคนถูกฟันแขนบาดเจ็บสาหัสที่ ถนน ศรีภูวนาถ ก่อนถึงสถานีรถดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงรีบแจ้งให้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายสมเกียรติ หะหลี อายุ 47 ปี ตำแหน่งช่างเครื่องทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานขับรถไฟ ถูกฟันด้วยมีดปังตอที่ต้นแขนขวาเกือบขาด เหลือเพียงเนื้อและหนังติดอยู่เล็กน้อย ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพใกล้หมดสติ เนื่องจากเสียเลือดมากชาวบ้านพยายามช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ทั้งพัดวีและปั้มหัวใจ ก่อนที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีจะมาช่วยปฐมพยาบาลและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

จากการสอบสวน นายมานิตย์ อินทรัตน์ อายุ 45 ปี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างและเป็นเพื่อนกับคนเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนทั้งสองคนกลับจากไปนั่งดื่มกินกันที่ย่านชุมชนจันทร์วิโรจน์ และมีคนร้ายอายุประมาณ 30 ปี ได้มาดักรออยู่บริเวณสามแยกถนนนิพัทธิ์ภักดี ก่อนที่จะใช้มีดปังตอไล่ฟัน นายสมเกียรติ จนได้รับบาดเจ็บและตนได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ระหว่างทางนายสมเกียรติ ฯได้พลัดตกจากรถจักรยานยนต์ ขณะขับมาใกล้ถึงแยกไฟแดงสุดถนนนิพัทธิ์อุทิศ 3 เพราะหมดสติ

Advertisement

ส่วนคนร้ายคนร้ายที่ก่อเหตุตำรวจพอรู้ตัวแล้วและกำลังติดตามจับกุมเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากความบาดหมางเรื่องส่วนตัวของทั้งสองคน เมื่อคู่กรณีมาเห็น นายสมเกียรติ นั่งอยู่จึงดักรอทำร้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image