โชเฟอร์รถตู้หื่น ขับดูคลิปโป๊ตลอด จอดข้างทางขืนใจผู้โดยสารพม่า โชคดีตร.ช่วยทัน

เมื่อเวลา05.20 วันที่19 สิงหาคม ขณะที่พ.ต.ท วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก ป สน แสมดำ พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป สน แสมดำ พรัอมด้วย ร.ต.อ ชำนาญ ชำนาญเรือ รอง สวป สน แสมดำ ด.ต.เกรียงศักดิ์ คงแจ่ม ด.ต.สวัสดิ์ ปะจะนัง ส.ต.ท.ณัฐพร ศรีวิเศษ ออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบ เมื่อมาถึงที่บริเวณใกล้ปากซอยสะแกงาม14 แขวง แสมดำ เขตบางขุนเทียน พบรถตู้โดยสารสีขาว ติดฟิลม์มืด ทะเบียน 33-1938 กรุงเทพ ข้างรถเขียนว่ารถโดยสาiไม่ประจำทาง ด้านบนเขียนว่า ซาโบ กวีพรไพร ลักษณะต้องสงสัย เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่เปลี่ยวและไม่ค่อยมีรถจอด จึงได้ใช้ไฟฉายส่อง บริเวณโดยรอบ และพบว่าบริเวณห้องผู้โดยสารพบพิรุธ จึงได้ทำการเคาะกระจกอยู่นาน กระทั่งเปิดออก มาพบนายณัฐการ แสงส่อง อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่126 หมู่ 1 ตำบล-อำเภอ เขื่องใน จ.อุบลราชธานีผู้ขับขี่อยู่ในสภาพถอดกางเกง และพบน.ส ซู อายุ 21 ปี ชาวพม่า อยู่ในสภาพตื่นกลัว ร่ำไห้ตลอดเวลา หลังพบเจ้าหน้าที่สภาพเสื้อยับยู่ยี่ กางเกงถูกถลกออกถึงปลายขา จ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สน แสมดำ เพื่อทำการสอบสวน ก่อนจะรายงานเหตุให้ พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รอง ผบก.น.9 ทราบ

จากการสอบถาม น.ส ซู ผู้เสียหาย ผ่านล่าม ให้การว่า เข้าเมืองมาโดยถูกกฏหมายจากด่านแม่สอด เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมาเปลี่ยนรถคันดังกล่าวที่ จ.นครสวรคค์ เพื่อจะเข้ามาที่กรุงเทพ เพื่อมาหาพี่สาวที่เซ็นทรัลพระราม2 โดยมีเพื่อนสาวชาวพม่า โดยสารด้วยกันมาอีก2คน เมื่อมาถึงที่เดอะมอลล์ บางแค เพื่อนทั้ง2คน ได้ลงไป คงเหลือตนแค่คนเดียว โดยตนเองนั่งอยู่บริเวณเบาะที่2 ของห้องผู้โดยสาร เวลาประมาณ05.00 สังเกตเห็นว่าคนขับได้หยิบโทรศัทพ์ขึ้นมาเปิดคลิปโป๊มีเสียงดังตลอดทาง รู้สึกหวาดกลัวมาก จนมาถึงยังที่้เกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้จอดรถ และมาหาตนที่บริเวณห้องผู้โดยสาร และได้ข่มขู่ตนเอง ก่อนจะใช้กำลังต่อยที่ขา ถอดกางเกงพยายามข่มขืน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบ และเข้าช่วยเหลือ หลังทำการสอบสวนผู้เสียหายเนายณัฐการ ถึงจำนงต่อหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยว และข่มขืนผู้อื่นให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต โดย นายณัฐการ อ้างว่า เครียดเรื่องที่ทำงาน และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก แต่ตำรวจไม่เชื่อ ทั้งนี้นายณัฐการ มักจะได้รับการว่าจ้างจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเป็นประจำเวลามีการผลักดันชาวพม่ากลับภูมิมิลำเนาโดยทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว เข้าใจว่าผู้ต้องหาจะเลือกเหยื่อที่เป็นชาวพม่า และเมื่อเกิดเหตุจะไม่กล้าเข้าแจ้งความ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image