ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านไม่มีความพอใจหรือไม่มีความสุขในด้านโชคลาภใดๆ ในวันนี้ปัญหาที่เกิดจากเพื่อนบ้านอาจมีผลกระทบมาถึงตัวของท่านด้วย ใครเขานินทากันท่านไม่ควรเข้าไปยุ่ง เห็นไฟไหม้ในลำน้ำคูคลองไม่ควรเข้าไปใกล้ คนรักคู่ครองของท่านจะไปเยี่ยมญาติมิตรของเขาในระยะแพร่เชื้อ บริวารบุตรหลานของท่านจะรู้ไม่เท่าทันเพื่อนที่เป็นคนทุจริต เป็นระยะเวลาที่จะตัดญาติขาดมิตรกันง่ายที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ให้สิ่งของที่บำเพ็ญประโยชน์ต่างๆ แก่ผู้รับบำเพ็ญประโยชน์อย่างกว้างขวาง ได้รับการสรรเสริญทั้งต่อหน้าและลับหลัง จะเหน็ดเหนื่อยเพราะทำการตามหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิดนำสิ่งของมีค่ามาสู่ท่านได้วัตถุมงคลอันควรแก่การบูชาไว้ในบ้าน บริวารที่จากกันไปจะกลับมาใหม่ การนินทาว่าร้ายต่างๆ จะทุเลาเบาบางลง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านกับญาติมิตรสนิทที่อ่อนกว่า จะห่างเหินกันระยะหนึ่ง โดยมีการย้ายภูมิลำเนา หรือท่านลงทุนให้บริวารไปตั้งเนื้อตั้งตัวใหม่ในต่างจังหวัด ท่านไม่ควรตรากตรำทำงานหนักเพราะอาจเกิดการเจ็บไข้ขึ้นได้ทรัพย์สินของท่านที่อยู่ใกล้กับแม่น้ำลำคลองจะเสียหายเพราะภัยธรรมชาติผลประโยชน์ที่ขาดหายไปได้รับการชดเชย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านพบปัญหาการเงินอย่างไม่น่าเป็นไปได้ เช่น ถูกทวงหนี้ผิดตัวต่อหน้าธารกำนัล เกิดความเสียหายรั่วไหลในบ้านเรือน เช่น น้ำประปารั่ว มีผู้ลักลอบใช้โทรศัพท์ของท่าน ไม่ควรแสดงฐานะการเงินของท่านต่อผู้อื่น ควรรักษาน้ำใจไมตรีกับแฟนให้ดี หุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่ครองจะประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่พอใจข่าวสารที่ได้รับ รวมถึงคำบอกเล่าใดๆ จากผู้อื่น การพูดจายกย่องใครก็ตามเขาจะเข้าใจว่าท่านสอพลอ เป็นเหตุให้เขามองว่าท่านตกต่ำไปกว่าความเป็นจริง ไม่ควรรับผู้อื่นเข้ามาอยู่ในบ้านไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม ท่านจะเกิดปัญหากับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรส โดยหาสาเหตุที่แท้จริงไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเดินทางด้วยความไม่เต็มใจหรือไม่ได้รับความสะดวกอย่างยิ่ง ทั้งนี้ อาจเพราะท่านมีอาการเจ็บไข้เล็กน้อยก็ได้ ผลกระทบที่เกิดจากการผันแปรต่างๆ ของสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้พลานามัยของท่านอ่อนแอลง ทั้งกิจการงานไม่สมบูรณ์เต็มที่ ไม่ควรเข้าไปเที่ยวเตร่ในวัดร้างและศาลเทพารักษ์เก่าๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านโชคดีและไม่ค่อยดีในเวลาเดียวกัน จะเสียทรัพย์มากโดยบังเอิญซึ่งเกิดโดยปัจจุบัน บริวารที่มีจิตใจวิปริตผิดปกติจะพลัดหลงไปจากบ้าน ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่บิดามารดาพี่น้องร่วมสายโลหิต

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าลงไปตามกาลเวลา กิจกรรมที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมอีกต่อไป คนที่ดียังมีอีกมากพอที่ท่านจะยอมรับนับถือเป็นเพื่อนกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอาจหกล้มในที่ลื่นชื้นแฉะ ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูงหรือใช้ยานพาหนะที่มีความรวดเร็วมากๆ ไม่ควรใช้บริวารหรือเด็กๆ ให้ทำกิจกรรมที่เสี่ยงภัยเสี่ยงอันตราย เช่น ข้ามถนน เป็นต้น การเดินทางด้วยเรือหรือแม้แต่จะข้ามสะพานต่างๆ ก็ไม่ปลอดภัย เพราะอาจเดินไปเหยียบสายไฟที่วางระเกะระกะอยู่บนนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านติดต่อเรื่องการเงินและผลประโยชน์ต่างๆ ในวันนี้มักไม่ได้ผลดี ไม่ควรเจรจาแบบเกลี้ยกล่อมให้ผู้ใดยอมรับตามความมุ่งหมายของใครก็ตาม รวมถึงการเป็นแม่สื่อให้คนรักกัน มีความไม่สงบสุขรอบๆ บริเวณที่พักอาศัย ทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจโดยไม่รู้ตัว ถูกติฉินนินทาให้ร้ายป้ายสี โดยไม่มีความจริง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านโชคดีในการทำงานต่างๆ ให้ผ่านไปได้เป็นผลสำเร็จไม่ควรสนใจในคำยกย่องสรรเสริญที่มีต่อท่านในวันนี้ ท่านเองจะยกย่องสรรเสริญผู้ใดควรเก็บไว้ก่อน เพราะเขาจะเข้าใจผิดคิดว่าท่านด่าทอเขา จะให้ของขวัญของรางวัลแก่ผู้อื่นไม่ว่าใครก็ตาม ควรเต็มไปด้วยความระมัดระวัง จะเกิดไฟไหม้เรือที่ท่านโดยสารหรือโกดังสินค้าของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีโชคดีติดต่อกันไปหลายวัน กิจการงานของท่านจะเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ งานเอกสารหรือลายลักษณ์อักษรที่ต้องผ่านมือผู้อื่น จะถูกดัดแปลงแก้ไขเพิ่มเติมให้ข้อความผิดพลาดไปจากที่เป็นจริง หรืออาจหายไปทั้งหมดโดยไม่มีร่องรอยก็ได้ ถ้ามีความเดือดร้อนเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย โปรดอดทนให้มาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image