ญาติกัน นั่งซดเหล้าขาวหมด 4 ขวด เถียงปมที่ดิน คว้าลูกซองยิงดับคาคอกวัว กลับบ้านบอกลูกสาวก่อนเผ่น

เมื่อเวลา 14.15 น. วันนี้ 19 สิงหาคม 2560 พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ เรียนศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมาได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณคอกวัวของนายฉลวย ชุดทะเล ท้ายหมู่บ้านหนองตาคง ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา แล้วหลบหนีไปจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมสายตรวจหนองบัวศาลาและหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบศพนายประมอญ สุวรรณรัตน์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 317 หมู่ที่ 8 ต.หนองบัวศาลา อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวนหลายนัดที่บริเวณแผ่นหลังและลำตัวสภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างคอกวัวเลือดไหลนอง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มสุรากับนายฉลวย ชุดทะเล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254 หมู่ที่ 1 ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ที่บริเวณข้างคอกวัวท้ายหมู่บ้าน โดยทั้งสองคนเป็นญาติกันและเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน เรื่องซื้อขายที่ดินขณะที่ทั้งสองคนดื่มสุราหมดไป 4 ขวด ได้เกิดมีปากเสียงกันอีก นายฉลวยฯจึงได้ไปเอาปืนลูกซองยาวที่ซ่อนไว้ในรถยนต์กระบะส่วนตัวยี่ห้อโตโยต้ากระบะแค็ป สีดำ หมายเลขทะเบียน บย-9289 นครราชสีมา ที่ขับไปรับนายประมอญฯมายิงขณะที่นายประมอญฯพยายามจะวิ่งหนีแต่หนีไม่พ้นถูกยิงที่บริเวณหลังและศีรษะเสียชีวิตคารั้วคอกวัว หลังก่อเหตุนายฉลวยฯได้ขับรถกลับไปที่บ้านแล้วแจ้งกับลูกสาวว่าได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายประมอญฯเสียชีวิตแล้ว และทิ้งปืนลูกซองที่ใช้ก่อเหตุไว้ที่เบาะนั่งแค็ปด้านหลังแล้วจอดทิ้งไว้ที่บ้านตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองยาวและรถยนต์ที่นายฉลวยฯใช้ก่อเหตุแล้ววิทยุสกัดจับนายฉลวยฯมือปืนตามเส้นทางต่างๆแต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่สามารถจับกุมตัวได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image