ลุง 60 ป่วยซึมเศร้า พ้อครอบครัวไม่ดูแล เพื่อนบ้านสังเกตไม่นั่งเล่นหน้าบ้านเหมือนเคย พบเป็นศพแขวนคอดับ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 19 สิหาคม 2560 พันตำรวจโท ศิริวัฒน์ เรียนศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 240/32 ถนนไชยณรงค์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา พบศพ นาย ณัฏฐพงศ์ ศุภอรรถกุล อายุ 60 ปีผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว ผูกคอด้วยเชือกในล่อนสีเขียวอยู่กับประตูเหล็กหลังบ้าน แพทย์ชันสูตรศพเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเพื่อนที่เช่าบ้านติดกันเล่าว่าก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน นายณัฏฐพงศ์ฯผู้ตายได้ไปพบจิตแพทย์ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เนื่องจากมีอาการเครียดและซึมเศร้าแพทย์ก็ให้ยามารับทานที่บ้าน หลังจากกลับมาที่บ้านและได้มานั่งคุยกับเพื่อนบ้าน นายณัฏพงศ์ฯก็บ่นน้อยใจเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวที่ไม่มีใครมาสนใจดูแลเพราะได้แยกทางกับภรรยาและลูกๆก็ไปแต่งงานมีครอบครัวหมดแล้ว ปัจจุบันผู้ตายได้เช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังและมีอาการเครียดและซึมเศร้ามาหลายวัน

เพื่อนบ้านสังเกตว่าเช้าวันที่ 19 ส.ค.ไม่พบนายณัฏฐพงศ์ฯออกมานั่งเล่นหน้าบ้านตามปกติจนสายเพื่อนบ้านจึงได้ขึ้นไปหานายณัฏฐพงศ์ฯ ก็พบนายณัฏฐพงศ์ฯใช้เชือกในลอนสีเขียวผูกคอตัวเองกับประตูเหล็กหลังบ้านภายในห้องพักเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จากการตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในห้องพบซองบรรจุยาระงับประสาทจำนวนหนึ่ง หนังสือเดินทางและเอกสารประจำตัวผู้ตาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีความเครียดและเป็นโรคซึมเศร้าจึงตัดสินใจผูกคอตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image