ใครว่าเส้นพ่อ! น้องปาว ลูกสาว ‘บอย ถกลเกียรติ’ ลบคำสบประมาทพิสูจน์ให้เห็นว่าได้เล่นละครเวทีเพราะฝีมือล้วนๆ

เป็นประเด็นตั้งแต่มีการแคสติ้งนักแสดงที่จะมาเล่น ละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ในบทบาทแม่พลอยวัยเด็ก สำหรับ น้องปาว ลูกสาวของ ปริม-กณิการ์ และ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้สร้างละครเวทีเรื่องนี้ ที่มาร่วมแคสติ้งด้วยว่าจะมีการใช้เส้นสายหรือไม่ จนกระทั่งเปิดการแสดง น้องปาว ก็ได้ร่วมเป็นส่วนนึงในเรื่องนี้จริงแต่มาในบทบาทของ ช้อยวัยเด็ก ซึ่งก็ไม่วายที่หลายคนจะมองว่าได้บทนี้มาแบบไม่โปร่งใส

แต่เมื่อละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ได้เปิดการแสดงไปแล้วนั้น ผู้ชมที่ได้เห็นถึงฝีไม้ลายมือของน้องปาวก็อดที่จะชื่นชมในความสามารถไม่ได้ ถึงกับมาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของปริม พร้อมกับคำขอโทษที่เคยคิดแบบอคติไปว่า

“พี่ปริมคะ ตอนแรกคิดว่าน้องปาวได้เล่นเพราะเป็นลูกเจ้าของค่าย แต่พอเห็นน้องเพลงแค่นั้นแหละ อยากขอโทษความคิดก่อนหน้านั้นเลย”

ทางด้าน ปริม-กณิการ์ ก็ได้โพสต์รูปข้อความดังกล่าว ก่อนจะเผยความในใจเรื่องที่ลูกสาวเคยถูกโจมตีจากเหล่านักเลงคีย์บอร์ดมาอย่างหนักว่า

Advertisement

“มีความหมายยิ่งกว่าคำชมใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณนะคะที่เปิดใจดู

ช่วงที่ผ่านมาทั้งปรางและปาวโดนตัดสินจากเหล่านักเลงคีย์บอร์ดอย่างหนักเหตุเพราะเกิดเป็นลูกพ่อ

สิ่งที่สอนลูกได้คือเราต้องพิสูจน์ตัวเองเพราะเราไปห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้

Advertisement

แต่ในฐานะคนเป็นแม่ ความสงสารลูกมีแน่นอน แถมสิ่งที่เค้าถูกกล่าวหาและคลิปที่อ้างว่าเป็นหลักฐานก็เป็นข้อมูลที่บิดเบือน ไม่ครบถ้วน ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นความจงใจหรือความไม่รู้ของคนเขียนจริงๆ

คอมเม้นท์ข้างบนนี้จึงถือเป็นยิ่งกว่าคำชมใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณอีกครั้งนะคะ”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ น้องปาว กันอย่างล้นหลาม รวมไปถึง เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ที่ได้บอกว่า “น้องเก่งมากๆค่ะอาปริม เมื่อวานได้เจอน้อง ???”

ขอบคุณภาพจาก kanikar

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image