เชฟโรเลต เปิดตัว เทรลเบลเซอร์ Z71 รถเอสยูวีรุ่นสูงสุด ที่งานบิ๊กมอเตอร์เซล

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลตเผยโฉมเทรลเบลเซอร์ Z71 รถเอสยูวีรุ่นสูงสุด ภายในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติหรือบิ๊กมอเตอร์เซล 2017 ซึ่งเริ่มขึ้นในวันที่ 19 ถึง 27 สิงหาคมนี้ พร้อมกับจัดแสดงรถเอสยูวีและรถกระบะรุ่นล่าสุดที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและการออกแบบที่โดดเด่นสไตล์อเมริกัน

เทรลเบลเซอร์ Z71 เป็นรถเอสยูวีระดับพรีเมียมรุ่นสูงสุดที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยได้รับการพัฒนาจากเสียงตอบรับที่ได้จากการจัดจำหน่ายรถเอสยูวีที่ผ่านมา เทรลเบลเซอร์ Z71 คือผลลัพธ์ของการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการยกระดับเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นรถเอสยูวีที่มีความหรูหราและพรีเมียมที่สุดเท่าที่เชฟโรเลตเคยผลิตมาในประเทศไทย

Advertisement

รถเอสยูวีรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่เหนือความคาดหมาย ด้วยการออกแบบภายนอกใหม่ ภายในห้องโดยสารที่สวยงามสะดุดตา สมรรถนะที่เหนือชั้น การปรับปรุงแชสซีส์ การควบคุมที่แม่นยำ รวมถึงเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและความปลอดภัยที่เหนือกว่า

คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายวิศวกรรม เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า “เชฟโรเลตให้ความสำคัญกับปรัชญา ‘เราใส่ใจ’ หรือ ‘I CARE’ อย่างแท้จริง เรามุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้า เรารับฟังเสียงตอบรับของลูกค้าในการออกแบบเทรลเบลเซอร์ Z71 ทำให้เราสามารถนำเสนอรถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์ตสไตล์อเมริกันที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่สุด”

Advertisement

เชฟโรเลตยังจัดแสดงรถกระบะและรถเอสยูวีที่ได้รับความนิยมหลายรุ่นภายในงานบิ๊กมอเตอร์เซล ทั้งโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม โคโลราโด ไฮ คันทรี แคปติวา และเทรลเบลเซอร์ ปี 2018

อีกหนึ่งความโดดเด่นภายในบูธเชฟโรเลตคือ การจัดแสดงเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ 2.5 ลิตรที่ผลิตในประเทศไทย ขุมพลังที่ได้รับรางวัลการันตีรุ่นนี้ คือ หัวใจและจิตวิญญาณของเชฟโรเลต โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์

คุณวันชนะกล่าวเพิ่มเติมว่า “ความสำเร็จของดูราแม็กซ์ทำให้เครื่องยนต์รุ่นนี้ได้รับการยอมรับมากขึ้นในประเทศไทย ดูราแม็กซ์มาพร้อมดีเอ็นเอที่โดดเด่นสไตล์อเมริกันซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นหัวใจหลักของรถกระบะและรถเอสยูวีที่ได้รับรางวัลของเรา การผลิตเครื่องยนต์รุ่นนี้ในประเทศไทยคือบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทและศักยภาพของทีมวิศวกรของเราและพนักงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในประเทศไทย”

สัมผัสกับรถเชฟโรเลตอย่างใกล้ชิด

ภายในงานบิ๊กมอเตอร์เซล 2017 ผู้เยี่ยมชมงานสามารถทดลองขับเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 เทรลเบลเซอร์ โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม โคโลราโด ไฮ คันทรี และแคปติวาที่บริเวณสถานีทดสอบขับที่จัดขึ้นโดยเฉพาะ

ผู้เยี่ยมชมงานยังสามารถทดลองใช้ Connection Center เพื่อเรียนรู้เทคโนโลยีในรถเชฟโรเลตและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง นอกจากนี้ ยังสามารถรับประทานเครื่องดื่มได้ที่เชฟวี่ บาร์ ระหว่างเดินเยี่ยมชมงานนี้

เชฟโรเลตยังนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ทั้งการผ่อนชำระต่ำพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น เทรลเบลเซอร์ยังมาพร้อมข้อเสนอโปรแกรมเช็กระยะฟรี 5 ปีหรือ 100,000 กม. ที่งานบิ๊กมอเตอร์เซล 2017 และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ

พบกับบูธเชฟโรเลต A03 ภายในงานบิ๊กมอเตอร์เซล 2017 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 12.00-21.30 น. โดยวันที่ 26 สิงหาคมประตูเปิดเวลา 12.00-23.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1734 หรือเข้าชมที่ www.chevrolet.co.th

# # #

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image