เพื่อนร่ำไห้นักศึกษา ปวส.2กลับจากเลี้ยงวันเกิดขับ จยย.พุ่งชนขอบทางดับ

เมื่อเวลา 3.00น. วันที่ 20 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข1 ถนนพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 270-271 ขาล่อง พื้นที่หมู่13 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท โดยที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานต่างระดับ ซึ่งพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1กญ903 นว ชนติดอยู่กับแบริเออร์ขอบทาง จุดแบ่งทางแยกสภาพพังยับ โดยมีร่างของนายภควัต ไตรนาค อายุ19ปี นักศึกษา ปวส.2 แผนกเทคนิคอุตสาหกรรม วิทยาลัยเทคนิคชัยนาท เสียชีวิตคร่อมอยู่บนรถคันเกิดเหตุ สภาพศรีษะแตกเลือดไหลนองพื้น

สอบสวนเพื่อของผู้ตายที่ต่างก็ร่ำไห้ด้วยความเสียใจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ไปร่วมดื่มสังสรรงานวันเกิดกับเพื่อนๆในตัวเมืองชัยนาท เมื่อร้านปิดจึงแยกย้ายกันกลับ นายภควัตจึงขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกรถของนายภควัตก็พุ่งชนเข้ากับแบริเออร์โดยไม่ทราบสาเหตุ

ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่านายภควัตอาจจะมีอาการเมาประกอบกับมีฝนตกลงมา อาจเป็นต้นเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงฝากเตือนว่า “เมาอย่าขับ”เพราะจะทำให้เกิดความสูญเสียเหมือนกรณีของนายภควัต นักศึกษาชั้น ปวส.รายนี้ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image