สลด! นร.หญิง ร้องเพจดังถูกครูลวนลาม บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อหาว่าโกหก

ภากจากเพจ แหม่มโพธิ์ดำ

ประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์รเื่องราวของนักเรียนหญิงซึ่งถูกครูในโรงเรียนลวนลาม โดยระบุว่า

หนูไม่รู้ว่าจะถามเรื่องนี้ได้รึเปล่า แต่หนูอยากถามนะคะว่า คือในโรงเรียนที่หนูเรียนอยู่ตอนนี้มันมีครูที่ลวนลามเด็ก กอดเด็ก จูบเด็ก แต่ไม่ทราบว่าถึงขึ้นมีอะไรกับเด็กแล้วหรือยัง คนที่โดนคือเพื่อนหนูและตัวหนูเอง เป็นครูชายอายุ 25-26 ปีค่ะ ตอนนี้หนูอยู่ชั้นม.3ค่ะ แต่ทางโรงเรียนไม่ดำเนินการอะไรเลยและ ครูคนนั้นก็มีเส้นสายคือ มีญาติที่เป็นอาจารย์ในโรงเรียน และเขาทำตัวเป็นคนที่สนิทกับเด็ก เข้าวัดทำบุญ ฟังธรรมตลอด คนเลยไม่คิดว่าเขาจะทำน่ะค่ะ และอาจารย์ทั้งหลายก็ปกป้องเค้าด้วยและพูดว่าพวกหนูโกหกน่ะค่ะ หนูควรทำยังไงดีคะพี่ควีน #พิกัดโรงเรียนดังแห่งหนึ่งในภาคอีสาน #ตัวผู้บริหารรู้ดีเกิดอะไรขึ้น
#เลือกเอานะคะจะจัดการเงียบๆหรือดังระดับชาติ

เบื้องต้นคือ น้องบอกว่า ทางโรงเรียนจะให้ประนีประนอมยอมความ และเกลี้ยกล่อมผู้ปกครองไม่ให้เอาเรื่อง ซึ่งเหตุเกิดครั้งแรกหลายเดือนก่อน ครูตัวปัญหาก็บอกจะลาออก แต่ก็อยู่ต่อจนมาก่อเหตุกับอีกคน และจากที่รับรู้มายังทำกับอีกหลายคนที่ยังไม่ได้คุยกันด้วย เดี๋ยวรอดูวันจันทร์ โรงเรียนจะเอาไง จะให้ครูป้ามายุ่มย่ามคดีไหม ถ้าไม่มีการแก้ไขที่ดี จะให้ผู้ปกครองน้องแจ้งความ

ทั้งนี้ภายหลังการเผยเเพร่ข้อความดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามก็ยังมีผู้แสดงความกังวลว่าเหตุการณ์อาจจะไม่เป็นความจริงหรืออาจจะพลิกเป็นอีกเรื่องก็ได้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image