ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีชีวิตที่สนุกสุขสบาย อยู่ใกล้ชิดกับคนที่ถูกอัธยาศัยและมีรสนิยมด้วยกัน ความสามารถในการงานเสมอกันและเล็งผลเลิศก็ทัดเทียมกันด้วย ถ้าท่านรักษาสถานภาพเช่นนี้ไว้ได้จะไม่เกิดปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้สูงอายุที่ท่านนับถือจะห่างไป เดินทางไกลไม่ค่อยสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ทำความดีหรือช่วยเหลือผู้อื่นไว้มากและแม้จะเป็นการทำเพื่อส่วนรวมก็มีผลสนองที่สูงส่ง การให้เงินแก่ผู้ที่มาขอก็ได้รับคำชมเชยจากเขา แต่วันไหนไม่ได้ เขาอาจจะโกรธทันทีและจองเวรจองกรรมท่านต่อไปอย่างทรหด จึงเหมาะที่จะทำดีเพื่อส่วนรวม ไม่เฉพาะเจาะจงว่าจะเป็นส่วนตัวกับใคร

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะรู้สึกมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดโดยปัจจุบัน บริวารที่มีจิตใจวิปริตผิดปกติจะพลัดหลงไปจากบ้าน ผู้ใหญ่ในวงการจะป่วยหรือต้องประสบวิกฤตการณ์อย่างใดอย่างหนึ่ง ท่านจะช่วยก็ไม่ถนัดนัก ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ ใครทะเลาะกันท่านไม่ควรไปยุ่งให้เสียเวลา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความหวังซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ ความผูกพันที่ท่านมีต่อหมู่คณะจะจืดจางอ่อนล้าลงตามกาลเวลา กิจกรรมที่เจรจามาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นการเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ มีความสุขจากความรักและคนรัก อย่าให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านไม่ว่ากรณีใดๆ คนโสดความรักจะสดชื่น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่แข็งแรง ติดโรคง่าย ไม่ควรเข้าโรงพยาบาลหรือสถานบำบัดโรคโดยไม่ได้เจ็บไข้ เพราะสิ่งที่ท่านจะได้แถมติดตัวมาก็คือเชื้อโรคต่างๆ คำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้หรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุด ท่านรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อน นอกจากนั้นค่อยๆ รอให้เวลาผ่านไปอย่างใจเย็นๆ

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะสนใจในการต่อสู้ที่เป็นกีฬา มิใช่เพื่อทำลายผู้อื่น เมื่อท่านชนะก็ได้รางวัลที่คุ้มค่า มีความสุขกับชีวิตประจำวันและโลกส่วนตัวของท่าน รายได้มากโดยถูกโกงนิดหน่อย ท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านที่เหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำความดีไม่ค่อยได้ดี เรื่องการเปลี่ยนแปลงยังคงจะมีต่อไป ท่านพร้อมจะพัฒนาตัวเองและพวกพ้อง แต่จะเข้าใจหลักการบางอย่างที่ผิดพลาด รวมทั้งสนใจปรัชญาที่คนหัวทันสมัยคิดขึ้นแต่ทานไม่ควรนำไปใช้ ญาติมิตรของท่านก็ดวงไม่ดี อาจถูกทำร้ายหรือทะเลาะเบาะแว้งกันเอง คนอื่นจะแย่งคนรับใช้หรือลูกจ้างของท่านไปทำงานกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกละหุกที่เนื่องมาจากได้ข่าวดีเรื่องหนึ่ง หรือความลึกลับที่ปิดบังกันมานานๆ ท่านเองถ้าทำอะไรไม่ต้องการให้ใครรู้เห็น แต่มีคนเอาไปลือให้แซดแล้วก็สงบไปเอง แท้จริงแล้วการเงินในวันนี้ท่านจะเก็บไม่อยู่ บางทีอาจติดลบอยู่ด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความภาคภูมิใจของตัวเอง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีความสุขกายสุขใจ จะมีผู้นำเงินสดจำนวนหนึ่งมาให้โดยไม่มีข้อผูกพันใดๆ จิตใจแจ่มใส หน้าตาสดชื่น ลาภที่จะได้ในวันนี้มักเป็นเงินสด ชีวิตรื่นรมย์สมหวังแทบทุกทาง แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายก็ลงตัวด้วยดี ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใคร ชะตาชีวิตหากท่านประสบด้วยตัวเองแล้วท่านจะเข้าใจและเห็นใจผู้นั้นได้มากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีเรื่องเศร้าใจโดยไม่มีเหตุผล บริวารกระด้างกระเดื่องแสดงท่าทีไม่เชื่อถือท่าน ถ้าท่านเอาเรื่องก็จะลุกลามไปกันใหญ่ เพราะการที่เด็กกล้ากำแหงกับท่านได้ก็จะเกิดจากผู้ใหญ่ที่เหนือกว่าท่านส่งเสริมสนับสนุนทั้งสิ้น อย่ายอมให้ใครสดุดีว่าท่านเก่งกว่าบรรดาผู้ที่เก่งอยู่แล้ว อาจปวดหัวกับงานที่ลงทุนไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีงานพิเศษที่ดำเนินการด้วยความกระตือรือร้น ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจรับงานสำคัญๆ แทน ท่านไม่มีเรื่องเดือดร้อนทางการงานแต่จะมีเหตุไม่ดีที่นึกไม่ถึงเกิดขึ้น ไม่ควรประมาทเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ อาจเปลี่ยนสถานที่ทำงานชั่วคราวหรือได้ทำงานอยู่กับบ้านตามความปรารถนา

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านผ่านพ้นปัญหาสำคัญไปได้หลายเรื่อง งานกับชีวิตส่วนตัวจะดีขึ้น ผู้ที่นำความพิศวงสงสัยมาสู่ท่านจะจากไปหรือหมดบทบาทที่เคยมีต่อท่าน จะมีแต่ความสดชื่นแจ่มใส ได้บริวารเพิ่มขึ้น ถ้าถูกจำกัดเสรีภาพหรือมีผู้ติดตามความเคลื่อนไหวเป็นเรื่องของความเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ อุปสรรคของความรักคือความฝันที่พิสดารเกินจริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image