ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะสนุกสนานร่าเริงกับเพื่อนฝูง ใครเขายุ่งยากกัน แต่ท่านไม่ยุ่งด้วยเพราะท่านมีสติปัญญาและวางแผนรองรับไว้เรียบร้อยแล้ว จะได้เปรียบผู้อื่นจากความชำนาญที่ผู้อื่นไม่มี ไม่ควรพูดเล่นกับผู้ที่ท่านไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า การสอบแข่งขันหรือการคัดเลือกในกรณีต่างๆ จะเป็นผลสำเร็จด้วยดี การติดต่อกับญาติมิตรไม่ราบรื่น ต้องใจแข็งจริงๆ จึงจะรักษาทุนรอนที่มีอยู่ไว้ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่สดชื่น เรื่องงานค่อนข้างหนักและมีอุปสรรคพอสมควรเนื่องจากได้รับผลกระทบจากกิจการหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ก่อน แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ดีงามก็ไม่วายมีสิ่งที่ไม่ดีปะปนมาด้วย ท่านเองใช้สตางค์ไม่เท่าไร ไม่เหมาะสมที่จะลงทุน เล่นหุ้น เล่นแชร์ จะเกิดวิวาทบาดหมางกับคนกันเองได้ง่ายมาก สงวนท่าทีในการลงแรงหรือช่วยเหลือคนอื่นเอาไว้ด้วย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้จะได้รับการเสนอแนะให้ลงทุนที่ได้กำไรมากหรือได้ง่าย เกณฑ์ชะตาที่เกี่ยวกับลาภผลจะดียิ่งขึ้น จะมีรายได้พิเศษภายใต้ข้อผูกพันที่ท่านพอใจ สามารถใช้อิทธิพลหรืออภินิหารที่มีอยู่ขจัดศัตรูให้พ้นไปจากเส้นทางชีวิตของท่านได้ งานที่ทำอยู่แล้วค่อนข้างอ่อนไหว ท่านจะรู้ได้เองว่าความพลิกผันในทางการงานเป็นอย่างไรบ้างโดยไม่ต้องคาดหมายอะไรเกินไปนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะทำอะไรก็ตามมักจะทันเหตุการณ์หรือมีไหวพริบปฏิภาณในการโต้ตอบ จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้แก่ตนเองและหมู่คณะได้ดี เหตุการณ์ที่เคยผิดหวังก็จะสมหวัง ทรัพย์จำพวกแร่ธาตุหรือโบราณวัตถุที่ท่านมีอยู่จะเพิ่มพูน หรือมีค่าเป็นเงินตราสูงขึ้น เพ้อฝันสนใจสิ่งไกลตัวมากกว่าสิ่งแวดล้อม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย อาจใช้ผู้ที่มีความสามารถต่ำทำงานที่ต้องรับผิดชอบสูง งานไม่ได้ผลเท่าที่ควร กับผู้อาวุโสไม่ว่าจะทำดีอย่างไรก็ยังไม่เข้าใจกันจนได้ อาจได้รับมอบหมายหน้าที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สมาคมหรือสังคมที่ท่านเป็นสมาชิก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเอง มีอำนาจเร้นลับที่ทำให้มีผู้นับถือและเชื่อถือ มักจะตามใจผู้อื่นโดยไม่คำนึงถึงความสูญเสียใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภเพราะความสามารถของตน การทำสัญญาหรือตกลงใจในเรื่องสำคัญๆ อาจมีเงื่อนไขใหม่เพิ่มขึ้นทำให้ตกลงกันยาก การเดินทางไม่ถึงกับทำให้จืดชืด แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียเลยยังไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสมักโกรธง่าย เรื่องหนี้สินของท่านมักจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือตกลงกันได้ นอกจากนี้กิจใดที่ต้องอาศัยความพร้อมเพรียงของหมู่คณะ โดยเฉพาะบริวารมักราบรื่น ปราศจากการเกี่ยงงอน ปัญหาต่างๆ จะแก้ไขได้เป็นส่วนใหญ่ ตัวท่านเองก็ต้องเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อย ทำกิจการต่างๆ ตามความตั้งใจหรือความประสงค์ของผู้ใหญ่ไปได้ด้วยดีไม่มีข้อผิดพลาด จะบริจาคเงินหรือให้ความรู้ความคิดแก่คนที่เขาไม่ปรารถนา ไม่มีเรื่องยุ่งยากใดๆ เว้นแต่ท่านจะใช้ข้อความที่ไม่ควรพูดกับคนที่ไม่ดี ไม่ว่าท่านจะมีเจตนาหรือไม่ก็ตาม บางทีข้อความที่ควรพูดแต่พูดกับคนไม่ดีก็จะทำให้ท่านยุ่งยากได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีรายจ่ายพิเศษมากกว่าปกติ ผู้ร่วมงานซึ่งเปลี่ยนแปลงหน้าที่จะทิ้งหนี้สินค้างชำระไว้ให้ตกเป็นภาระของท่านแต่ผู้เดียวต่อไป มีกิจการลับๆ ที่ท่านทำสำเร็จได้ด้วยดี ช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้แก่วงงานวงสังคมที่ท่านสังกัดอยู่ ไม่ค่อยมีความสุขในที่อยู่อาศัยหรือเกิดความเครียด มีความวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ทรัพย์สินเงินทองวัสดุ สิ่งของด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ฉลาดในการทำงานยากให้สำเร็จได้ กระแสหมุนเวียนทางการเงินค่อนข้างฝืด จะน้อยใจในโชควาสนา เนื่องจากคนรักหรือผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ห่างไกล ถ้าใครออกปากขอความช่วยเหลือท่านก็ไม่ควรปฏิเสธ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ถ้าท่านตั้งหน้าตั้งตาระมัดระวังตนเองจะรู้สึกเกร็งจนเหนื่อยหน้าชื่นอกตรม แจ่มใสแต่เพียงภายนอก แต่ในหัวใจของท่านกลับเต็มไปด้วยความทุกข์แต่ไม่ท้อถอย จะเดือดร้อนรำคาญจากความไม่มีระเบียบของเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนบ้าน ของที่ท่านนึกว่าหายไปแล้วจะถูกค้นพบ การเงินเริ่มดีขึ้นมีโอกาสเก็บออมได้มาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากการเปลี่ยนแปลงของรายได้ประจำ มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว ต้องรับภาระหน้าที่แทนผู้ที่เคยปฏิบัติเป็นประจำอยู่แล้ว การตัดสินใจในระยะนี้เด็ดขาดทุกเรื่อง ไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น ชีวิตและงานแจ่มใสขึ้นสวนทางกับสิ่งแวดล้อม กระจ่างแจ้งในปัญหาลึกลับต่างๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image