ดวงท่านวันนี้ประจำวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ จันทร์คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ อังคารผู้สูงอายุให้ลาภ พุธได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศตรงข้าม พฤหัสฯ มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ศุกร์การเงินหมุนเวียนดี หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ส่วนเสาร์ถ้าโชคไม่ดีอาจมีคนมาทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้เป็นไปตามแผน เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ทั้งงานเล็กงานใหญ่บริหารจัดการได้อย่างไร้ปัญหา คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน ผู้สูงอายุให้ลาภ สุขภาพไร้ปัญหา เพศตรงข้ามนำความสุขมาให้ คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา คนรักนำความสุขมาให้ ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาพลิกผัน ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างให้การสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ หลายคนจะหมดเงินไปกับการเดินทางและเพศตรงข้าม สุขภาพไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ ผู้ใหญ่เจ้านายให้ลาภ เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาพลิกผัน ที่คิดไว้ทำได้ตามแผน คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ แต่การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ถ้าโชคไม่ดีอาจมีคนมาทวงหนี้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน งดเดินทางไกล สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 10.00-11.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image