ทิปโก้ ซุปเปอร์คิดส์ จัดกิจกรรม “บอกรักแม่” สานสัมพันธ์แน่นแฟ้นแม่-ลูก  

“แม่”  แม้จะเป็นคำสั้นๆ แต่ความหมายยิ่งใหญ่ คำว่า “แม่” มีทั้งความรัก  ความห่วงใย  ความเอาใจใส่  ความอดทน  รวมทั้งเรื่องเล็กน้อยที่แม่คอยทำให้เรา ทั้งหมดอยู่ที่ผู้หญิงคนนี้คนเดียวเท่านั้นเพื่อให้ทุกวันของลูกเป็นวันที่ดีที่สุด แม่เป็นหมดทุกอย่าง ทั้งเพื่อน พี่ แม้เมื่อเราท้อใจเจออุปสรรคต่างๆ ก็จะเป็นคนคอยให้กำลังใจเราตลอด… การได้เกิดเป็นลูกแม่เป็นสิ่งที่ดีและประทับใจที่สุด เพราะ “แม่คือ “คนพิเศษที่มีคุณค่า และยิ่งใหญ่เสมอ”

 ดังนั้น เดือนสิงหาคมซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ“ทิปโก้ ซุปเปอร์คิดส์น้ำผลไม้ 100% สำหรับเด็ก” จึงขอโอกาสนี้จัดกิจกรรม “วันแม่” ขึ้นที่ เพย์ไทม์ สาขาพาร์คแลนด์ เอกมัย กรุงเทพฯ สไตล์น่ารักๆ แบบอบอุ่นและเต็มด้วยความรักของคู่แม่-ลูก โดยมีคัพเค้กเก๋ๆเป็นสื่อกลางให้น้องๆได้จัดแต่งหน้าเค้กตามความคิดสร้างสรรค์ จินตนาการของเขา เพื่อเป็นของขวัญที่จะให้แม่และบอกรักแม่อีกด้วย

นำโดยนางสาวพรพิศ ตันมธุสรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้สำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิดส์น้ำผลไม้ 100% สำหรับเด็ก”เล่าว่าการจัดกิจกรรมดีๆ ในช่วงวันแม่นี้ (เดือนสิงหาคม) ก็จะทำให้น้องๆได้สานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแม่ลูก ให้เห็นถึงความรัก ความสำคัญของแม่มากยิ่งขึ้น และยังช่วยให้น้องๆกล้าแสดงออกในการบอกรักแม่ และกล้าที่จะร่วมสนุกกับเพื่อนๆอีกด้วย และเรามองว่าควรวางรากฐานจิตใจที่ดี อ่อนโยนให้กับน้องๆเพื่อที่โตขึ้นจะได้เป็นคนที่มีจิตใจดีและเป็นคนดีในสังคม พร้อมทั้งยังช่วยให้สถาบันครอบครัวมีความรัก-มั่นคงต่อไปด้วย

นอกจากนี้ พี่ๆ ยังใจดีมอบ “ทิปโก้ ซุปเปอร์คิดส์” ให้กับน้องๆแถมยังให้ดื่มกันตลอดงานอีกด้วยงานนี้ได้รับทั้งประโยชน์ความอร่อยจากแล้วยังสนุกสนานกับเพื่อนๆ และความรัก – ความประทับใจจากแม่อีกด้วย  ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดีๆได้ที่  www.tipco.net  หรือ  เฟชบุ๊ค
แฟนเพจ “ทีมแม่แพ้ไม่เป็น”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image