ยิงสนั่น! แฟลตทหารสื่อสาร ถูกยิงสาหัส1 สิบเอกมือยิงหลบหนี -ผบช.น.รุดตรวจ

ระทึก! ยิงสนั่นแฟลตทหารสื่อสาร บาดเจ็บสาหัส 1 ราย -ผบช.น.รุดตรวจสอบ

วันนี้ (21ส.ค.) พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าตรวจสอบเหตุ ยิงกันภายในแฟลตทหารกรมการสื่อสาร ถนนพระราม 5 เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายแดน หอมระรื่น อายุ 40 ปี ถูกกระสุนปืนยิงตามลำตัวนอนหมดสติอยู่ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลวชิระ

นอกจากนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด 9 มมรวม 11 ปลอกเรือนกระจายพื้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานให้การว่าผู้ก่อเหตุคือ สิบเอก อนุดล สุขโข หลังใช้อาวุธปืนยิง ผู้บาดเจ็บ แล้วได้หลบหนีไปซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่ทหารอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

Advertisement

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐานเพื่อทำการออกหมายจับแล้ว ซึ่งคาดว่าสามารถออกได้ภายในวันนี้ และทางผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของส.อ.อนุดลได้ประสานจะนำตัวมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงบ่ายวันนี้

พ.ต.อ.นพล สุขบุญคง ผกก.สน.เตาปูน เปิดเผยว่า ในช่วงเช้าวันนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานไปขอศาลอนุมัติหมายจับ ในข้อหาพยาพยามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ส่วนกรณีการประสานเข้ามอบตัวในคดีนี้ ยังไม่มีความชัดเจนทั้งจากผู้ก่อเหตุหรือนายทหารซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา โดยกระบวนการขณะนี้จำเป็นต้องเร่งออกหมายจับให้เรียบร้อยก่อน ส่วนผู้ต้องหาจะติดต่อเข้ามอบตัวหรือไม่เป็นสิทธิ์ หากเข้ามามอบตัวก็พร้อมจะให้ความเป็นธรรม แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image