แคดดี้สาวช็อค! ฟ้าผ่าสร้อยทองขาดกระจุยคาสนามกอล์ฟ คอไหม้เกรียม (คลิป)

เพจ SMM SPORT  ได้โพสต์คลิปและภาพเหตุการณ์แคดดี้สาวถูกฟ้าผ่าลงสร้อยทองจนเกิดรอยแผลไหม้ที่คอ โดยระบุว่าเพื่อเป็นอุทาหรณ์ ท่านนักกอล์ฟ หรือแคดดี้ เคสนี้เกิดเมื่อวานที่สนามกอล์ฟเทรชเชอร์ฮิลล์ บ้านบึง ชลบุรี หลุม 4 ลมแรง ฟ้าลง แคดดี้ เบอร์ 084 สร้อยขาดกระจุย คอไหม้ โชคดีไม่ถึงชีวิต ขอให้หายไวๆ ครับ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของแคดดี้คนดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.รัชดาภรณ์ ไตรจักร อายุ 25 ปี ชาว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยพบว่าได้ออกจากโรงพยาบาลบ้านบึง กลับมาอยู่ที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ซึ่้งอาการหายเป็นปกติแล้ว พร้อมกับโชว์พระที่แขวนคอในวันเกิดเหตุ เป็นหลวงปู่ทวด ขนาดเล็กแกะด้วยไม้ ด้านหลังมีตะกุด เลี่ยมกรอบทอง โชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู และเปิดคอให้ดูบาดแผลที่ยังเป็นรอยไหม้อยู่ แต่ระบบการฟังยังไม่เป็นปกติ หูยังอื้อ ต้องใช้เสียงพูดดังๆ

น.ส.รัชดาภรณ์เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ของวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ในช่วงนั้นฝนตกแรงมาก แคดดี้ทุกคนก็เข้าไปหลบฝนภายในซุ้มในหลุมที่ 4 เพื่อรอให้ฝนหยุด ซึ่งทุกคนก็เล่นโทรศัพท์กัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งฝนใกล้จะหยุดแล้ว หัวหน้าก็บอกให้ทุกคนกลับบ้าน แต่ตนเห็นว่าลูกกอล์ฟยังไม่ได้เก็บเลย จึงขอออกไปเก็บลูกกอล์ฟก่อน โดยหัวหน้าได้ขับรถไปส่งเพื่อความรวดเร็วและความเป็นห่วงลูกน้อง หลังจากนั้นตนก็เดินลงจากรถกอล์ฟจะไปเก็บ ทันใดนั้นก็มีฟ้าผ่าจนล้มลงและไม่รู้สึกตัว จนกระทั่งหัวหน้าและเพื่อนๆ มาอุ้มส่งโรงพยาบาลบ้านบึง และรักษาตัวอยู่ 2 วันก็ออกมา และในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.) ก็จะออกไปทำหน้าที่เหมือนเดิม

Advertisement

“ในช่วง 2-3 วันมานี้ก็มีคนทราบข่าวว่าหนูถูกฟ้าผ่าแล้วไม่เป็นไร เลยมาขอดูพระที่แขวนกันเป็นจำนวนมาก มาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ก็มี นั่งรถตู้มากันและชวนไปที่วัด แต่ไม่มีเวลาและจะต้องไปทำงานในวันพรุ่งนี้แล้ว นอกจากนั้นยังมีรายการทีวีอีกหลายรายการมาขอให้ไปออกรายการ ก็คงไม่ไป ขอทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวก่อน” น.ส.รัชดาภรณ์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image