ทอมมี ลี อดีตสามีพาเมล่า แอนเดอร์สัน ถูกถ่ายคลิปดอดเข้าห้องน้ำบนเครื่องบินห้องเดียวกับแฟนสาว (มีคลิป)

(เครดิตภาพจาก TMZ )

เว็บยาฮู รายงานว่า คลิปที่ “ทอมมี ลี”มือกลองวงร็อค Motley Crue วัย 54 เดินออกมาจากห้องน้ำบนเครื่องบินสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ จากนั้นสักพัก บริททานี เฟอร์แลน นักแสดงสาวอเมริกันวัย 30 แฟนสาวก็เดินออกมาจากห้องน้ำเดียวกัน กลายเป็นคลิปที่ถูกเผยแพร่ว่อนเน็ต หลังจากเว็บทีเอ็มซี เว็บบันเทิงดัง ได้เผยแพร่คลิปนี้ ซึ่งอ้างว่า มีผู้โดยสารบนเครื่องบินซึ่งเป็นเที่ยวบินจากกรุงแนสซอ ประเทศบาฮามาส ไปยังไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ถ่ายไว้ได้

จากข่าวว่า เที่ยวบินดังกล่าวใช้เวลาเดินทางราว 65 นาที แต่ ทอมมี ลี มือกลอง อดีตสามี พาเมล่า แอนเดอร์สัน ดาวโป๊ชื่อดังจาก”เบย์วอตซ์”ซีรีส์ดังยุค 90 และ แฟนสาวใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำนานราว 20 นาที กว่าจะต่างคน ต่างเดินออกมา

ทั้งในในคลิปดังกล่าว มีภาพที่ทอมมี เปิดประตูห้องน้ำออกมาก่อน จากนั้นราว 25 วินาทีต่อมา บริททานี จึงเปิดประตูเดินออกมาจากห้องน้ำห้องเดียวกันนั้น โดยเจ้าหน้าที่สายการบินที่ยืนอยู่ใกล้ๆตรงหน้าห้องน้ำ ก็ดูเหมือนว่า ไม่ทันสังเกตเห็นว่าทั้งสองเดินออกมาจากห้องน้ำเดียวกัน

Advertisement

 

(เครดิตภาพจาก TMZ )

จากข่าวระบุว่า เว็บทีเอ็มซี ได้รายงานข่าวต่อเมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยอ้างแหล่งข่าวในสายการบินอเมริกัน แอร์ไลน์ เปิดเผยว่า ยังไม่มีใครร้องเรียนเรื่องนี้มายังบริษัท ทั้งยังว่า การที่ทอมมี และแฟนสาวเข้าห้องน้ำพร้อมกัน ก็ไม่ผิดกฎระเบียบ เนื่องจากสิ่งที่เขาทำในห้องน้ำ ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว แต่การที่คน 2 คนจะเข้าห้องน้ำห้องเดียวกันบนเครื่องบิน มักเป็นกรณีของผู้สูงอายุ หรือ ผู้ป่วย ที่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ แต่ทั้งทอมมี และ แฟนสาว ต่างดูเป็นปกติดีทั้งคู่

 

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image