เลี้ยวไม่มอง เจ็บ 2 สาหัส 1 ชนสนั่นตราด ช่วงล่างรถหักงอ ไปต่อไม่ได้

วันที่ 26 สิงหาคม 2560 ที่บริเวณหน้าป้อมตำรวจต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด เกิดเหตุรถยนต์ชนกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน อาการสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจ.ตราดได้รับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุและช่วยนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนนำส่งโรงพยาบาลตราด

ต่อมา ร.ต.อ.นิสสัน พัวพันศรี ร้อยเวร สภ.เมืองตราดรับแจ้งจึงเดินทาง ไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์มาสด้า เลขทะเบียน บฉ.9922 ตราด ด้านข้างคนขับพังและยุบลงไปนายประยุทธ จุลศิลป์ อายุ 64 ปี45 ม.7 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ที่เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บที่คนและร่างกายมีอาการตกใจ
อีกคันเป็นรถยนต์อีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บค.2055 ตราด มีนายนาริน สินธรมย์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านที่ 209 ม. 9 ต.หัววัว อ.ยานตลาด จ.กาฬสิน เป็นผู้ขับขี่บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถยนต์ได้รับความเสียหายมาก
เนื่องจากสภาพช่วงล่างหักงอ

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนาริน เดินทางกลับจากต.แหลมกลัดเพื่อกลับบ้านในเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์ของนายประยุทธ ขับออกมาเพื่อจะยูเทิร์นโดยไม่ทันมองว่ามีรถยนต์มาหรือไม่จึงเกิดชนกันอย่างแรงทำให้รถยนต์ 2 คันเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยรถยนต์ทั้งสองคันไม่สามารถขับเคลื่อนได้ต้องนำรถยกมาเคลื่อนย้ายไปเพื่อเก็บไว้ที่สภ.เมืองตราดต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image