ชาวภูเก็ตสุดทน โพสต์ นักท่องเที่ยวจีน จอดรถบัส นั่งปลดทุกข์ ริมถนนป่าตอง

ภาพจากเฟซบุ๊ก “กุศล ช่างเหล็ก

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊ก “นูญ ณ.นารังนก” ได้มีการแชร์โพสต์เฟซบุ๊ก “กุศล ช่างเหล็ก” ลงในกลุ่ม “ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต” มีทั้งภาพและข้อความอธิบายไว้ว่า “จีนจอดรถทัวมานั่งขี้บอกคนขับรถทัวร์มาเอาค่าจอดด้วยคับ  ไอ้เ_ย!!” โดยในภาพ 2 ภาพที่โพสต์เป็นภาพที่ถ่ายจากอีกฝั่งของถนน โดย 1 ภาพเห็นท้ายรถบัสสีขาวระบุชื่อ บ.สมศักดิ์ ทรานสปอร์ต ป้ายทะเบียน 30 – 3114 จอดอยู่ และอีก 1 ภาพเป็นภาพ ชายหญิงคู่หนึ่งยืนและนั่งอยู่ด้านหน้ารถตู้สีขาวซึ่งจอดอยู่ริมถนน โดยฝ่ายชายกำลังนั่งยองๆ และกำลังถลกกางเกงอยู่ที่หัวเข่า มีการเปลือยท่อนล่างและทำท่าทางเหมือนกำลังใช้กระดาษชำระเช็ดความสะอาด ส่วนฝ่ายหญิงกำลังยืนมองอยู่ข้างๆ

ทั้งนี้ หลังการโพสต์ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิกลุ่มดังกล่าว รวมถึงไกด์ และคนขับรถที่ไม่ยอมพานักท่องเที่ยวไปเข้าห้องน้ำจุดใดก็ได้ที่ใกล้ที่สุด ขณะที่บางส่วนก็ระบุว่าอาจเป็นเหตุสุดวิสัยเนื่องจากเกิดปวดกะทันหัน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย บริเวณริมถนนสิริราชย์ (ทางไปกะตะ – กะรน) เทศบาลเมืองป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image