เคทีซี ร่วมกับ รพ.หัวใจกรุงเทพ จัดโปรแกรมตรวจหลอดเลือดแดงโป่งพอง โรคร้ายที่มาไม่ทันตั้งตัว

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวโชษิตา  เทพยสุวรรณ ผู้จัดการ – ธุรกิจบัตรเครดิต ให้ความเห็นว่า ปัจจุบันได้มีปัจจัยเสี่ยง ที่ก่อให้เกิดโรคร้ายมากมาย อาทิ สภาวะแวดล้อม พฤติกรรมการบริโภค และ ความเครียด ถึงขั้นส่งผลให้เกิดอาการ ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง หรือ ผนังหลอดเลือดอ่อนแอ ซึ่งนำไปสู่โรคเส้นเลือดแดงโป่งพองหรือถึงขั้นแตกได้ เคทีซีจึงได้ร่วมกับ โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ โดย นายแพทย์ ประดับ สุขุม ผู้อำนวยการ และ นายแพทย์ วิฑูรย์ ปิติเกื้อกูล รองผู้อำนวยการศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกจัดโปรแกรมให้สมาชิกสามารถเข้ารับบริการตรวจหลอดเลือดแดงใหญ่โป่งพอง (Aneurysm Screening) ในราคา 6,300 บาท (จากราคาปกติ 7,000 บาท) ตั้งแต่วันที่16 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2560 ณ โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย

นายแพทย์ วิฑูรย์ ปิติเกื้อกูล รองผู้อำนวยการศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลหัวใจกรุงเทพ กล่าวว่า “โรคเส้นเลือดแดงโป่งพองแตกเซาะ หรือEmergency Aneurysm เกิดจาก ผนังของเส้นเลือดบางส่วนแตก แต่ไม่ได้ทะลุแตกออกมาข้างนอก ไม่มีอาการแสดงใดๆ เมื่อมีอาการก็หมายความว่า เลือดได้แตกทะลุออกมาแล้ว ซึ่งเสี่ยงต่อการเสียชีวิตสูงมาก ดังนั้นเมื่อมีอาการของโรคดังกล่าว สิ่งที่ควรปฏิบัติคือการมาถึงโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาอย่างทันท่วงที ภายใน 48 ชั่วโมง โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมทั้งได้รับการผ่าตัดในห้องผ่าตัด OR Hybrid ด้วยเครื่อง CT 256 Slice ที่จะทำให้การวินิจฉัยและรักษาเป็นไปอย่างถูกต้องแม่นยำ และมีประสิทธิภาพสูงสุด”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th หรือสมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์เพื่อสมัครบัตรเครดิตได้ที่นี่: http://bit.ly/2uPcS19

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image