มาจากอินเนอร์! เจ้าอาวาสวัดไผ่หมูขวิดฯ อ่างทอง ปลุกเสกผ้ายันต์ลิเวอร์พูล เหตุปลื้มศูนย์หน้า เอียนรัช

วัดดังทำผ้ายันต์ลิเวอร์พูล ปลุกเสกด้านเมตตาแคล้วคลาด แรงบันดาลใจ มาจากความชื่นชอบในตัวศูนย์หน้าเอียนรัช และผ้ายันต์เลสเตอร์

วันที่ 31 ส.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดไผ่หมูขวิดธรรมธาราม หมู่ 9 ตำบลยี่ล้น อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ได้ทำการสร้างผ้ายันต์ลิเวอร์พูล พร้อมการปลุกเสก ด้านเมตตาแคล้วคลาด ออกจำหน่ายในราคาพื้นละ100 บาท สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะแฟนบอลทีมลิเวอร์พูล ไม่พลาด เดินทางแห่เช่าซื้อนำ ไปสะสมเพื่อความเป็นสิริมงคลเมตตาแคล้วคลาด ให้แก่ตนเอง รวมทั้งสร้างขวัญกำลังใจในการเชียร์ทีมฟุตบอลในดวงใจให้ได้เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นอกจากนั้นทางวัดได้จัดทำยันต์เสื้อยันต์ลิเวอร์พูล จำหน่ายในราคา 199 บาท โดยนำรายได้ทั้งหมด ไปทำการทำนุบำรุงศาสนา สร้างโบสถ์ วัดไผ่หมูขวิดที่ยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ

ด้านพระครูวิรุฬห์ธรรมาภิรักษ์ เจ้าอาวาส เปิดเผยว่า อาตมาได้ทำการสร้างผ้ายันต์ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเพื่อจำหน่าย เพื่อหาทุนในการสร้างโบสถ์ที่ขาดเงินค่าก่อสร้าง ยังคงสร้างไม่แล้วเสร็จ โดยได้แรงบันดาลใจ มาจากส่วนตัวอาตมาเอง ที่มีความชื่นชอบในตัวศูนย์หน้าดาวดังของลิเวอร์พูล ศูนย์หน้า เอียนรัช บวกกับไปได้รับผ้ายันต์เลสเตอร์ ซิตี้ มาจำนวน 1 ผืน จึงได้ไอเดียในการสร้างผ้ายนต์ลิเวอร์พูลขึ้นมา พร้อมกับเสื้อยันต์ลิเวอร์พูล โดยนำผ้ายนต์และเสื้อลิเวอร์พูล เข้าในพิธีพุทธาภิเษก ในเรื่องพุทธคุณแคล้วคลาดและความเมตตาต่อผู้ที่เช่าบูชา โดยการนำปัจจัยรายได้ทั้งหมด มาสมทบทุนในการก่อสร้างโบสถ์ ที่ประดับด้วย พระอรหันต์สีทอง ขนาดความกว้าง 7.5 นิ้ว สูง 10.5 นิ้ว จำนวน 1,250 องค์ โดยรอบผนังโบสถ์ต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image