‘วุ้นเส้น’ วอนจบกระแสดราม่า ขอเดินหน้าต่อ บอกข่าวที่ผ่านมาถือเป็นประสบการณ์ชีวิต ส่วนเรื่องหัวใจมีเมื่อไหร่พร้อมเปิดตัว

อยู่ในกระแสข่าวมาหลายสัปดาห์ สำหรับกรณีเพื่อนรักร่วมแก๊งนางฟ้า อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาตัดพ้อ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หลังจากเลิกรากับหวานใจไปนั้น หลายคนก็ลุ้นว่าทั้งคู่จะกลับมาคืนดี รวมตัวกันอีกครั้งได้หรือไม่ โดยล่าสุดได้เจอหน้าวุ้นเส้นในงาน Amazing Thai Taste ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เธอก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีก และอยากให้เรื่องราวจบลงได้แล้ว

“วุ้นก็อยากให้มันจบจริงๆ เพราะว่ามันก็ไม่ได้ดีกับทุกฝ่าย แล้วสภาพจิตใจของแต่ละคนก็ไม่ได้โอเคเท่าไรกับข่าวแบบนี้”

และกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นคงต้องใช้ระยะเวลาในการปรับความเข้าใจกันเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงขอปรับความเข้าใจกันเป็นส่วนตัวระหว่างเพื่อนไปก่อนที่จะมาพูดออกสื่อ

“วุ้นไม่อยากพูดอะไรเยอะ เพราะว่าพูดไปมันก็จะแบบทำอะไรที่มันออกมากระทบกระเทือนอีก”

Advertisement

“ตั้งแต่แรกเราก็รู้สึกว่า มันน่าจะเยอะเกินจริงไปเยอะ หมายถึงคนนอกที่คิดนะ” เธอว่า

ก่อนจะบอกว่าอยากให้ทุกคนหยุดให้ความสนใจในเรื่องนี้ได้แล้วเพราะตัวเธอก็กลับมาทำงานเป็นปกติแล้ว

“กว่าวุ้นจะผ่านจุดนั้นมาได้ มันใช้เวลานาน วันนี้เรากลับมายิ้มสดใสและทำงานเต็มที่ เพราะฉะนั้นไม่อยากกลับไปจุดนั้นแล้ว อยากให้ทุกคนเข้าใจ”

Advertisement

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เธอว่าหนักที่สุดที่เจอและไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจเยอะขนาดนั้น และเป็นเรื่องที่ต้องข้ามผ่านไปให้ได้

แต่กับเรื่องที่มีไลน์หลุดออกมาแล้วพาดพิงว่าเธอเป็นบุคคลในการสนทนาทำนองตัดพ้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น วุ้นเส้นก็พูดแบบติดตลกว่าเป็นตนจริงหรือเปล่า และตอนนี้ก็ยังไม่เห็นข้อความดังกล่าว พร้อมทั้งบอกว่าไม่น่าใช่ของตนเพราะว่าเพื่อนทุกคนไว้ใจได้

“เพราะว่าทุกวันนี้มันเหมือนมีข่าวแบบแต่งขึ้นมา หลายอย่างเพจต่างๆ มันเกินจริงไปเยอะ พวกไลน์หลุดมีคนทำได้อยู่แล้ว มีคนไลน์หลุดเยอะ สำหรับวุ้นถ้าไม่ใช่ข้อความที่เราไปทำร้ายใคร วุ้นคิดว่าวุ้นโอเค”

“เรายอมรับว่าที่ผ่านมาเราก็มีแบบเหนื่อยกับข่าว แต่ว่าตอนนี้โอเคแล้ว”

กับกระแสที่เข้ามาอาจจะทำให้คนชื่นชอบตนน้อยลง ก็เข้าใจว่านี่คือประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และพยายามไม่จดจำความคิดเห็นในแง่ลบเพราะบางข้อความก็รุนแรงเกินไป

“เราอยู่วงการมานานมาก มันต้องมีคนทั้งชอบไม่ชอบ แต่ว่าอันนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่เราเห็นชัดเจนเลยว่าคนอินกับเรื่องนี้มาก แล้วก็เข้าใจเราผิดเยอะ”

และอีกหนึ่งประเด็นข่าวกับการที่ ณัย-ประณัย พรประภา ทายาทธุรกิจเครือสยามกลการอุตสาหกรรม ลงภาพที่มีวุ้นเส้นร่วมเฟรมด้วย แถมยังโดนเพื่อนๆ แซวว่าเป็นการเปิดตัวหรือไม่ งานนี้เธอก็ว่า

“มันไม่ใช่รูปคู่หรือว่าอะไร ลงกันไปกินข้าวปกติ”

ไม่ถือเป็นการเปิดตัวแต่อย่างใด และไม่ได้ตกใจกับข่าวออกมา

“วุ้นว่าตอนนี้ขยับอะไร ก็คิดอะไรกันได้หมด วุ้นก็คงใช้ชีวิตให้มีความสุขนะคะ วุ้นอยู่ตรงไหนแล้วสบายใจก็อยู่”

กับความสัมพันธ์ตอนนี้คือพี่น้องเท่านั้น อย่างที่เคยบอกว่าไม่อยากรีบร้อนเรื่องความรัก ส่วนที่เพื่อนๆ ของฝ่ายชายต่างก็เชียร์นั้นเธอว่าคงต้องไปถามกันเอาเอง ส่วนตัวเธอนั้น

“วุ้นบอกแล้วว่าถ้าวุ้นตัดสินใจคบใครจริงๆ อยู่ในไอจีแน่นอน รูปคู่สวีตมาก”

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “วุ้นต้องแน่ใจจริงๆ ว่าคนนี้ แต่ว่าตอนนี้ถ้าทุกอย่างยังปกติ ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pranaip

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image