บิ๊กตู่ นำครม.สัญจร พบปะประชาชน สุพรรณ-อยุธยา 18-19 ก.ย.นี้

บิ๊กตู่ ประชุม ครม.สัญจร สุพรรณฯ – อยุธยา 18-19 ก.ย.นี้ กราบหลวงพ่อโต นำคณะตักบาตร นั่งรถรางชมอุทยานประวัติศาสตร์ คึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) และคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีกำหนดการประชุม ครม.นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สัญจร) ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 18 -19 กันยายนนี้ โดยวันที่ 18 กันยายน ช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางลงพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ก่อน ซึ่งกำหนดการเข้าสักการะ หลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร พร้อมตรวจเยี่ยมการก่อสร้างพระเมรุมาศ ก่อนที่จะพบประกับประชาชน จากนั้นจะเดินทางไปเยี่ยมชมนิทรรศการโรงเรียนเกษตรกรชาวนา ข้าวนาแปลงใหญ่ ภายในศูนย์การเรียนรู้เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีทางการเกษตร (ศพก.) ที่สถาบันวิทยาศาสตร์ข้าวแห่งชาติ ช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมคณะขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อเดินทางต่อไปยัง จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจเยี่ยมพื้นที่ทุ่งรับน้ำบ้านแพน ต.บ้านแพน อ.เสนา ก่อนที่จะประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดภาคกลางพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

สำหรับภารกิจในวันที่ 19 กันยายน นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการชุม ครม.นอกสถานที่อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการประชุมครั้งที่ 4 ของรัฐบาลนี้ โดยก่อนประชุมรายงานข่าวแจ้งว่า ทาง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เตรียมจัดให้นายกรัฐมนตรีพร้อมคณะตักบาตรพระสงฆ์ที่บริเวณอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา พร้อมนั่งรถรางชมอุทยานประวัติศาสตร์ และช่วงบ่ายหลังเสร็จสิ้นการเป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดเดินทางไปพบปะประชาชนที่บริเวณทุ่งมะขามหย่อง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image