ตำรวจราชบุรีจับหนุ่มขโมยเสื้อชั้นในหญิงสาว อ้างหลงรัก ขอเก็บไว้ดูต่างหน้า

ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี จับหนุ่มขโมยเสื้อชั้นในหญิงสาว อ้างหลงรักเก็บไว้ดูต่างหน้า

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.60  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัตน์ นิลบุตร อายุ 26 ปี เป็นชาว ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ชายหนุ่มที่กล้างวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะเข้าขโมยเสื้อชั้นในหญิงสาวคนหนึ่ง ได้เดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.ต.ศรัณย์พงศ์ โชคตระกูลก้อง สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี พร้อมของกลาง เสื้อชั้นใน ( ยกทรง ) 2 ตัว ที่ก่อเหตุขโมยไป พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 6400 ราชบุรี ซึ่งใช้เป็นยานพาหนะวันที่ก่อเหตุ

ทั้งนี้นายวิรัตน์ รับสารภาพกับพนักงานสอบสืนว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาซื้อของในตลาดบ้านโป่ง และได้พบกับผู้หญิงสาวคนหนึ่ง กำลังยืนขายสินค้า อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ทันทีที่เห็นหน้าผู้หญิงคนนั้น รู้สึกชอบและมีใจเสน่หา จึงได้พยายามแวะเวียนมาแอบดูหลายครั้ง และได้สะกดรอยตาม จนทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว เช่าห้องแถวอยู่ วันที่ก่อเหตุตนได้ขับรถมาตลาดเพื่อต้องการพบหน้าหญิงสาวที่แอบหลงรักแต่ไม่พบ จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดตรงหน้าห้องพัก เมื่อเห็นว่าห้องใส่กุญแจไม่มีใครอยู่ จึงเดินเข้าไปที่หน้าห้องเห็น มีเสื้อชั้นในตากแขวนอยู่บนราวเหล็ก จึงตัดสินในขโมยเสื้อชั้นในมาเพื่อเก็บไว้ดูต่างหน้า

ต่อมาเกิดมีคลิปและภาพของตัวเองที่ออกทางโซเซียล จึงตัดสินใจให้ญาติ พาเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหสถานของผู้อื่นโดยใช้ยานพานะ” พร้อมควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image