ระทึกหนุ่มเมาแก้ผ้าล่อนจ้อน บิดจยย.ขึ้นโทลล์เวย์ มาไกลถึงด่วนดินแดง ตร.ไล่สกัด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 กันยายน 2560 ร.ต.ต.ณพพงศ์ ศรีสวัสดิ์ รอง สว.จร.สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งจาก จส.100 ว่ามีชายไม่สวมเสื้อผ้าขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นบนทางด่วนดินแดง จึงออกสกัดจับพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยการทางพิเศษฯ

ร.ต.ต.ณพพงศ์เปิดเผยว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดกลับรถดวงพิทักษ์ (พื้นราบบ่อนไก่) ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชายไม่สวมเสื้อผ้าขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฝ่าฝืนขึ้นมาบนทางด่วนและให้สกัดจับ ถึงบริเวณดังกล่าวจึงได้ปิดการจราจรเพื่อบีบให้ผู้ก่อเหตุหยุดรถทางด้านซ้ายสุด จากนั้นได้เข้าควบคุมตัวโดยไม่มีการขัดขืนหรือต่อสู้แต่อย่างใด ตรวจสอบผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 25 ปี ไม่สวมเสื้อผ้า ไม่พบเอกสารประจำตัวและเอกสารทะเบียนรถแต่อย่างใด รวมทั้งยังมีอาการคล้ายคนเมา แต่ไม่พบว่ามีกลิ่นสุรา เจ้าหน้าจึงหาเสื้อผ้าให้ใส่ จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่สน.ทางด่วน 1

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์มาจาก อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา มาขึ้นทางด่วนโทลล์เวย์บริเวณหน้าโรงกษาปณ์ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งสกัดจับจนมาถูกจับกุมที่บริเวณดังกล่าว เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การได้ จึงแจ้งเพียงข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงาน ในส่วนข้อหากระทำอนาจาร ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image