ทำกันได้ลง! เจ้าของร้านของชำเผลอหลับ ถูกโจรร้ายย่องขโมยเงิน กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้จะจะ

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะคนร้ายชายแอบย่องขโมยถังใส่เงินขายของชำที่หญิงเจ้าของร้านวางไว้ข้างตัวขณะนอนกลางวัน สูญเงินไป 400 บาท

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 8 กันยายน 2560 พ.ต.ท.เนรมิตร นนสะเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งจากนางอนงค์ โพธิจินดา อายุ 69 ปี ว่ามีคนร้ายขโมยเงิน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านขายของชำ คนร้ายได้ขโมยถังพลาสติกสีฟ้ามีฝาปิดที่นางอนงค์ใช้ใส่เงินค่าขายน้ำมันเอาไว้ ซึ่งภายในมีเงินอยู่ 400 บาท

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ทางร้านติดตั้งไว้ พบว่าเมื่อเวลาประมาณ 12.34 น. วันนี้ ขณะที่นางอนงค์นอนกลางวันอยู่ข้างบ้าน ซึ่งนางอนงค์จะมีถังพลาสติกใส่เงินขายของ 2 ใบ ใบใหญ่สำหรับใส่เงินค่าขายของชำ ถังใบเล็กใส่เฉพาะเงินขายน้ำมัน นางอนงค์ได้นอนกอดถังเงินใบใหญ่ไว้ ขณะนั้นมีชายคนหนึ่งรูปร่างผอม สูง สวมเสื้อแจ๊กเก็ตแขนยาวสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าแตะ เดินเข้ามาที่หน้าร้าน เห็นนางอนงค์นอนอยู่ ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาส่องดูจนแน่ใจว่านางอนงค์หลับ จึงได้หยิบเอาถังใส่เงินใบเล็กไป เมื่อนางอนงค์ตื่นนอนก็ตกใจที่ไม่เห็นถังเงินใบเล็กอีกใบหนึ่ง ตะโกนบอกลูกชายที่อยู่บ้านอีกหลังหนึ่งให้มาดูและแจ้งตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image