ตร.เผย ชายเปลือยขี่จยย.ขึ้นทางด่วนมาจากนครนายก แจ้งข้อหา ขายหน้าต่อธารกำนัล

จากกรณี ชายไม่สวมเสื้อผ้าขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฝ่าฝืนขึ้นมาบนทางด่วนและให้สกัดจับ ถึงบริเวณดังกล่าวจึงได้ปิดการจราจรเพื่อบีบให้ผู้ก่อเหตุหยุดรถทางด้านซ้ายสุด เป็นชายอายุประมาณ 25 ปี ไม่สวมเสื้อผ้า ไม่พบเอกสารประจำตัวและเอกสารทะเบียนรถแต่อย่างใด รวมทั้งยังมีอาการคล้ายคนเมา แต่ไม่พบว่ามีกลิ่นสุรา เจ้าหน้าจึงหาเสื้อผ้าให้ใส่ จากนั้นนำตัวมาสอบสวนที่สน.ทางด่วน 1 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 8 กันยายน (อ่าน) 

ล่าสุดเมื่อเวลา เมื่อเวลา 18.00 น. ร.ต.อ.ภาสกร กันจู รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ภายหลังทางตำรวจ ศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน1กก.2บก.จร.ได้ควบคุมชายเปลือยกายขับขี่รถ จยย.บนทางด่วนช่วงก่อนลงด่วนถนนพระราม4 ได้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมานั้น จากนั้นทางตำรวจ ศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน1กก.2บก.จร. ได้ควบคุมตัวส่ง สน.ลุมพินี ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบคดีนี้ โดยทางตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหายังคงให้การวกไปวนมา คล้ายอาการเหม่อลอย ทราบเพียงชื่อว่า นายกนกศักดิ์ ทองอร่าม อายุ 26 ปี ชาว จ.นครนายก ซึ่งเจ้าตัวยังจดจำอะไรไม่ได้ระบุได้เพียงว่าเดินทางมาจาก จ.นครนายกเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทางตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายชื่อดังกล่าวว่ามีจริงหรือไม่ พร้อมทั้งประสาน สภ.เมืองนครนายก เพื่อระบุตัวตน ตลอดจนติดตามหาญาติผู้ต้องหา เพื่อสอบถามประวัติเคยรักษาอาการป่วยหรือไม่ ส่วนการตรวจหาสารเสพติดนั้นเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ขุดจับกุม โดยไม่ได้มีการระบุมาแต่อย่างใดจึงไม่จำเป็นต้องทำการตรวจ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น” ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image