เรียบหรูอย่างมีชั้นเชิง ผสานความต่าง ‘สตรีท-คลาสสิก’

แม้สภาพอากาศเมืองไทยตอนนี้เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวชุ่มฉ่ำ ทำเอาทุกคนหัวหมุนกันไปหมด แต่ทาง H&M ล้ำหน้าไปไกล แย้มคอลเล็กชั่นประจำ ‘ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2017’ ออกมาแล้ว เผื่อขาช้อปจะได้แพลนเสื้อผ้าไว้ใส่กันหนาวในฤดูที่จะมาถึง

ประเดิมด้วยแฟชั่นของฝ่ายชายที่ฝั่งดีไซเนอร์ “แอนเดียส สลูเวนสตาม” หัวหน้าดีไซเนอร์ฝ่ายเครื่องแต่งกายชาย H&M เผยว่า เป็นคอนเซ็ปต์ “MOUNTAIN NOIR” ที่ผสมผสานความคลาสสิกและความล้ำสมัยด้วยแรงบันดาลใจจากความท้าทายในการพิชิตยอดเขา มาเป็นเอกลักษณ์ในคอลเล็กชั่นนี้ เพื่อตอกย้ำว่าเทรนด์ที่มาแรงในโลกแฟชั่นตอนนี้คือ เสื้อผ้าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งาน

โดยจุดเด่นของคอลเล็กชั่นนี้จะอยู่ที่ เสื้อบอมเบอร์แจ๊กเก็ตดีไซน์ใหม่ มีคำว่า “MOUNTAIN NOIR” อยู่ด้านหลัง โอเวอร์โค้ตยาวถึงเข่า จัมเปอร์สีม่วงสด และกางเกงหนังสีดำ โดยผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพดี เน้นเรียบหรูแต่มีเทคนิค ในส่วนของโทนสีนั้นเน้นสีโทนเข้ม อาทิ ดำ กรมท่า เขียวมะกอก ผสมผสานกับโทนสีมาแรงอย่างสีออฟไวท์ ม่วงสด และสีส้ม

Advertisement

Advertisement

ด้านแฟชั่นเครื่องแต่งกายของฝ่ายหญิงก็ไม่น้อยหน้า โดยในคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2017 นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก เมืองที่ไม่เคยหลับใหล โดยนำลวดลายกราฟิตี้มาผสมผสานลายตารางแบบผู้ชายทำให้เกิดโครงสร้างกราฟิกแนวใหม่ในสไตล์สาวนิวยอร์ก ขณะเดียวกันก็มีการตัดเย็บเพื่อเสริมรูปร่างโค้งเว้าของผู้หญิง โดย เพอร์นิลลา โวลฟาร์ท หัวหน้าดีไซน์และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ H&M นิยามคอลเล็กชั่นนี้ว่า “ความพั้งก์ในแบบที่เรียบหรู”

ทั้งนี้คอลเล็กชั่นสำหรับคุณผู้หญิงมาพร้อมกับจุดเด่นคือ แจ๊กเก็ตเสริมไหล่สวมคู่กับเสื้อคอเต่าพับได้ มินิเดรสคอกลมแขนกุด ชายหางปลา ตัดเว้าใต้แขนกว้างและตะเข็บหนาเพื่อเน้นส่วนสัดส่วน โดยเน้นผสมผสานเนื้อผ้าหลายชนิด ตัดเย็บแบบสูทลายตาราง และมีลายกราฟิตี้ ส่วนโทนสีมาในโทนเอิร์ธโทน สีเทาน้ำเงินเข้มและสีเบอร์กันดี

สำหรับขาช้อปที่ชื่นชอบเสื้อผ้าสไตล์ H&M ต้องไม่พลาด เลือกซื้อก่อนใครได้ที่ H&M สยามพารากอน ตั้งแต่ 14 กันยายน เป็นต้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image