‘เฟมัส’ซัดจุดยืนของ’ขันเงิน’ บอกก่อนบอกหลังความรู้สึกต่างกัน ต้นสังกัดจวกเพลย์บอยของจริงต้องไม่ใช่แบดบอย

หลังจากที่ได้ออกมาระบายความรู้สึกกับนักร้องคนดัง อย่าง ขันเงิน เนื้อนวล จนฝ่ายชายได้ออกมาตอบโต้ไปแล้วนั้น (อ่านข่าว ไม่เคยหลอกใคร ‘ขันเงิน’ แจงไม่ใช่ผู้ชายเพอร์เฟ็กต์ แต่ไม่เลว) ล่าสุด เฟมัส-เฌอร์ลิน กรอบทอง ก็ขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น โดยได้บอกว่าเหตุผลในการออกมาพูดครั้งนี้ว่าที่โพสต์ไปเป็นเพียงแค่อารมณ์ที่อยากระบาย

“ตอนนั้นอยากให้พี่เขารู้ว่า เฟรู้สึกยังไง เฟอยากจะบอกว่าตอนนั้นเฟเจ็บค่ะ”

“แล้วที่บอกว่าชัดเจนเนี่ย ก็ชัดเจนจริงค่ะ แต่ว่าก่อนกับหลังความหมายเหมือนกัน แต่ว่าความรู้สึกมันต่างกันมาก เฟก็อยากจะบอกว่าชัดเจนก็ดีแล้วค่ะ แต่ว่าก็อย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีกค่ะ”

ส่วนตอนนี้ไม่ได้มีอะไรที่ติดใจแล้ว อยากจบกันด้วยดี กับความสัมพันธ์ที่ผ่านมานั้นเธอได้เล่าว่า รู้จักกันมาประมาณปีนึงแล้ว แต่เริ่มสนิทกันในช่วงครึ่งปีหลัง

Advertisement

“เวลาคนเราคุยกัน เราจะรู้อยู่แล้วว่าคนไหนเพื่อน คนไหนมากกว่าเพื่อน”

ก่อนจะบอกว่าฝ่ายชายได้เข้ามาหาตนเองก่อน แต่ถามว่าเขามาจีบมั้ย เธอก็ว่า

“ไม่ขอลงดีเทลค่ะ”

Advertisement

แต่การสนิทสนมพูดคุยกันตลอดมานั้นไม่เคยได้พูดถึงสถานะว่าคบกันในรูปแบบไหน

“หลังจากที่เรามีความสัมพันธ์นู่นนี่นั่นอย่างที่เฟโพสต์ไปสักระยะนึงก็ชัดเจนค่ะ แต่ว่าที่เฟตอบไปในนั้นที่เห็นกัน ที่บอกว่า โอเคโน่นนี่นั่น แต่จริงๆ แล้วไม่มีใครโอเคหรอกค่ะ คือความรู้สึกของผู้หญิงมันพูดยากนะคะ”

ทางฝ่ายชายเองก็บอกว่ายังไม่พร้อมจะมีแฟน แต่อะไรที่ทำให้เฟมัสรู้สึกว่าคบกัน

“คือไม่มีคำระบุชัดเจนค่ะ แต่เวลาเราคุยกัน เวลาที่เป็นคนพิเศษ ถามว่ามีคุยกันทุกวันไหม ไปกินข้าวด้วยกันหรือเปล่า ก็คุยกันค่ะ ถ้าว่างก็มีเจอกันบ้างค่ะ”

จุดเปลี่ยนที่ทำให้รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไปนั้นเธอว่าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่ตนเองรู้สึกได้ว่ามันไม่เหมือนเดิม

“มันจะรู้สึกได้ว่าเขาตอบเรา เขาสนใจเราน้อยลง มันจะรู้สึกได้ด้วยเซนส์ค่ะ”

“แต่ ณ ตอนนั้น ผู้หญิงรู้สึกดีไปแล้ว ยังอยากเจอ อยากคุยกันเหมือนเดิม คือยังมีความหวังค่ะ แต่พอมาระดับนั้นก็รู้แล้วว่า คงไม่มีแล้วแหละ”

กับการที่เลือกมาโพสต์ในอินสตาแกรมนั้นเฟมัสบอกว่าเป็นอารมณ์ในตอนนั้น และไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับใครอีกซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปฝ่ายชายก็ได้ติดต่อกลับมา แต่ว่าตนเองไม่ได้รับสาย

“มีการไลน์คุยกันค่ะ ถามว่าได้พูดคุยอะไรกัน ขอไม่ลงดีเทลค่ะ”

“คือเขาก็พูดลักษณะว่า เขาก็บอกไปแล้ว แต่เฟก็ได้บอกเหมือนที่บอกว่า บอกก่อนกับบอกหลังความรู้สึกมันต่างกัน แล้วอย่าไปทำอย่างนี้กับใครอีก”

“เพราะยูก็รู้ว่า ก่อนหน้านี้ ไอแคร์ยูแค่ไหนค่ะ” เธอว่า

ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ถือว่าจบลงแล้ว แต่ยินดีถ้าอีกฝ่ายอยากจะกลับมาเป็นพี่น้อง พร้อมยอมรับว่ายังมีความรู้สึกดีๆ ให้อยู่เหมือนเดิม และไม่สนถ้าใครจะมองว่าอยากดัง

 

เฟมัส-เอ้ ผู้ดูแล

ทั้งนี้  เอ้-ณัฐชนันท์ สิทธิเสนา ผู้ดูแลสาวเพลย์บอยไทยแลนด์ นั้นก็ได้เผยว่า ทางบริษัทได้ชัดเจนมาตลอดว่าไม่อยากให้สาวๆ ในสังกัดมีชื่อเสียงในด้านลบ เพราะเสนอความเซ็กซี่ในมุมศิลปะและเป็นเพียงงานเท่านั้น

พร้อมทั้งบอกว่าทางผู้บริหารก็ได้เตือนสาวๆ มาโดยตลอดว่าเวลามีหนุ่มๆ เข้ามานั้นก็ต้องดูให้ดีว่า

 

“เพลย์บอยที่เขามา ให้ดูว่าเขาบอกก่อนหรือบอกหลัง ถ้าเขาบอกก่อนว่าเขามีไลฟ์สไตล์แบบนี้ ใช้ชีวิตแบบนี้ คุณยอมรับได้ คุณอยู่กับสิ่งนั้นได้ คุณก็โทษเขาไม่ได้”

“แต่ถ้าเขาไม่ได้พูดถึงแล้วเขาใช้ชีวิตเป็นเพลย์บอยแล้วบอกทีหลังว่าเขาต้องการใช้ชีวิตอิสระ อันนั้นไม่ใช่เพลย์บอย”

ก่อนจะบอกต่อว่า

“เพราะเพลย์บอยเป็นกู๊ดบอย ไม่ใช่แบดบอย”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image