ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน 2560 : โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่กำลังพบปัญหาต่างๆ เช่นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม มีผู้ช่วยเหลือแก้ไขได้ทุกเรื่อง ถ้าไม่มีใครจริงๆ ยังบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ปัดเป่าร้ายให้กลายเป็นดีได้ การไปไหนทางน้ำไม่ได้รับความสะดวก อุบัติเหตุและการทำร้ายมักรุนแรง ถ้าอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุร้ายแรงมักจะถูกลูกหลง ใครเขาตีกันอยู่อย่าไปดู หรือไปห้ามก็ไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะพบกับเหตุการณ์ดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน เช่น ได้เงินสดก้อนหนึ่ง ได้รับความสำเร็จในทางการงานเกินความคาดหมาย หรือมีโอกาสดีในความรักอย่างไม่นึกฝัน แต่ความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ก็จะติดตามมาด้วย ทางที่ดีท่านควรอยู่ในความสงบไปก่อนจนผ่านสิ้นเดือนไปแล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสติดต่อกันหลายวัน แม้แต่งานระยะยาวหรืองานยากๆ ก็จะสำเร็จด้วยดี พบสิ่งของมีค่าในบ้านของท่านเอง มีบริวารเพิ่มขึ้นซึ่งเป็นที่พอใจของท่าน วันนี้จิตใจของท่านรื่นเริงผิดปกติ จะดูหนังฟังเพลงหรือลีลาศรำวงได้ทั้งคืน จะนำเงินที่ออมไว้มาจับจ่ายใช้สอยในทางที่ฟุ่มเฟือย

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ลาภจากทางไกล หรือได้เดินทางตามที่วางโครงการไว้แล้ว มีเรื่องราวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน อาจผลประโยชน์ขัดกันหรืออุบัติเหตุที่เกิดจากโทสะจริต มีภาระหาเงินก้อนใหญ่ชำระหนี้สินแทนบริวาร ซึ่งช่วยตัวเองไม่ได้ การสะสมของเก่าระดับโบราณวัตถุจะมีเรื่องยุ่งยากตามมาอีกมาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไม่ควรแข่งขันในกรณีใดๆ ยกเว้นเป็นการสอบเลื่อนชั้นเพื่อเป็นการคัดเลือกเข้าทำงาน สตรีซึ่งเป็นผู้ที่ท่านเคารพนับถือช่วยเหลือในเรื่องการงาน รวมถึงช่วยเหลือบริวารของท่านให้มีงานทำด้วย อาจถูกแย่งชิงเงินสดและสิ่งของมีค่าในสถานที่ซึ่งไม่น่าจะมีโจรผู้ร้าย เช่น หน้าห้องจ่ายยา หรือห้องตรวจโรคในโรงพยาบาลต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากไร่นาสวน และไม้ดอกไม้ประดับที่ให้ผลดีอย่างยิ่ง การงานที่ดำเนินการต่อเนื่องกันมานานๆ จะประสบผลสำเร็จโดยเร็ว ได้รับชำระหนี้ ของหายได้คืน ญาติมิตรและบริวารเก่าแก่ไปมาหาสู่ นำข่าวดีมาบอก ได้ลาภจากพี่ ป้า น้า อา หรือครูบาอาจารย์

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมักลืมอะไรง่ายๆ เช่น เดินไปถึงที่หมายแล้วนึกไม่ออกว่าเดินมาทำไม ถ้าหนักกว่านั้น ออกจากบ้านแล้วกลับไม่ถูกก็มี ดาวเกตุในเรื่องวินาศทำให้ผู้อ่อนด้อยกว่าท่านในด้านต่างๆ ก้าวร้าวล่วงเกินท่านโดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใดๆ ทั้งสิ้น จะให้เงินขอทานก็ให้แต่อย่าไปคุยกับเขา บริวารที่ว่างงานจะได้งานทำแต่ก็คงทำไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อญาติมิตร ที่ชอบพูดว่าท่านแข็งแรง ทั้งๆ ที่ท่านไม่ค่อยแข็งแรงจนแทบจะเดินไม่ได้อยู่แล้ว ดาวเสาร์ยังโคจรทับลัคนาในขณะที่ดาวพฤหัสฯจรโคจรในเรือนวินาศ ท่านจะมีความกังวลในใจ ที่ผู้ใกล้ชิดอาจเห็นเป็นเรื่องไม่ค่อยสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องที่ท่านถูกปองร้าย มีโชคดีทางการเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอับโชคเล็กน้อย ความดีทำไปไม่มีใครเห็น ผลประโยชน์ควรมีควรได้ของท่านถูกกีดกันหรือถูกบั่นทอน ท่านที่ใช้จ่ายเงินอย่างมีระเบียบ จะเกิดความจำเป็นในทางการเงิน เหมือนทะเลโดนมรสุมการโจรกรรมและทำร้ายร่างกาย มักเกิดขึ้นบนสะพานใหญ่ๆ หรือที่เปลี่ยวอย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำงานและใช้ชีวิตประจำวันด้วยความราบรื่นสะดวกสบาย จะทำอะไรก็ไม่มีใครมาสอดรู้สอดเห็น แต่การติดต่อสื่อสารต่างๆ ของท่านยังมีการรั่วไหลอย่างลึกลับ ท่านอาจไม่มีอิทธิพลพอเพียงที่จะทำความจริงใจให้ปรากฏ ถูกกลั่นแกล้งทางการงานโดยผู้ใหญ่ไม่รู้ หรือรู้เหมือนกันแต่เห็นเป็นเรื่องเล็ก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านคิดถึงเรื่องที่ไม่ค่อยดีต่างๆ มักสงสัยว่าคนนั้นคนนี้จะเป็นศัตรู แม้แพทย์ตรวจร่างกายแล้ววินิจฉัยว่าท่านเป็นปกติดี ก็ยังไม่เชื่ออยู่นั่นเอง รายได้จะมีการเปลี่ยนแปลงไม่คงที่ อาจมีการเดินทางไกลโดยไม่พร้อม หรือมีการเปลี่ยนแปลงยานพาหนะ ยังไม่มีจังหวะดีๆ ในการลงทุนต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีกิจการใดๆ ที่ผูกพันอยู่ ควรเร่งรัดจัดการให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด รวมถึงหนี้สินและการค้ำประกันต่างๆ ด้วย เพื่อนที่ไม่สนิทกันจะนำสิ่งของต่างๆ แปลกประหลาดมาเสนอขาย ซึ่งไม่เกิดประโยชน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรเข้าไปในบ้านข้างๆ หรือคลุกคลีกับเพื่อนบ้านมากนัก เพราะถ้าเกิดโกรธกันขึ้นมาแล้วจะเป็นศัตรูกันอย่างร้ายแรง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image