‘บี๋ สวิช’ร้องปอท.บุคคลปริศนาโพสต์ไอจีกล่าวหาเป็นชู้ ‘ต้อม พลวัฒน์’แจ้งความไอจีเอฟซี หวั่นสร้างความเสียหาย

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 กันยายน ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) นายพลวัฒน์ มนูประเสริฐ หรือต้อม อายุ 54 ปี อดีตดารานักแสดงนายแบบ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง วลัญชรัชฎ์ คำแก่น รอง สว.สอบสวน กก.3 บก.ปอท. แจ้งว่าโดนบุคคลไม่ทราบเป็นใคร นำภาพตนไปสร้างบัญชีอินสตาแกรม หรือไอจี ชื่อ Tom__fc ซึ่งตนเองปกติไม่เล่นไอจีอยู่แล้ว ขนาดเคยมีเฟซบุ๊กอยู่ก็เลิกเล่นเพราะรู้สึกว่ามีคนเข้ามาวุ่นวายกับเรามากไป

นายพลวัฒน์กล่าวว่า กรณีไอจีที่มีคนมาเอารูปเราไปทำ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเสียหาย แต่เกรงว่าในภายหน้าเกิดอะไรไม่ดีจะสร้างความเสียหายมาถึงตนได้ ก่อนเดินทางมา ปอท.ได้แจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาวแล้ว และเพื่อนๆ ที่เป็นตำรวจแนะนำให้มาแจ้งที่ ปอท.ช่วยตรวจสอบอีกทางหนึ่งด้วย

ขณะที่อีกราย นายสวิช เพชรวิเศษสิริ หรือบี๋ อายุ 42 ปี ดารานักแสดงช่อง 7 เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งว่าโดนบุคคลไม่ทราบว่าเป็นใคร เจ้าของบัญชีอินสตาแกรม “Oppo_ _” โพสต์ภาพตนพร้อมข้อความอันเป็นเท็จ หาว่าตนไปเป็นชู้กับภรรยาผู้อื่น ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงมาแจ้งความ ปอท.ให้ช่วยดำเนินการตามกฎหมายด้วย

Advertisement

พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นทั้ง 2 รายแล้วจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image