ครูมวยค่ายดัง เดินสะดุดสายไฟตกในกระทะมีน้ำ ไฟช็อตดับอนาถ ขาพาดคาหม้อหุงข้าว

สลด! ครูมวยไทยค่ายดังภูเก็ต”ไทเกอร์”ถูกไฟช๊อตดับคาหม้อหุงข้าว คาดเดินสะดุดสายไฟจนปลั๊กตกในกระทะที่มีน้ำอยู่ ทำให้ถูกช๊อตก่อนล้มขาพาดบนหม้อหุงข้าว

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 ก.ย.ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยนากก หมู่ 5 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง จึงพร้อมด้วยจนท.ฝ่ายป้องกัน ทต.ฉลอง และมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกเรียงรายหลายห้อง ภายในห้องพบร่างชายฉกรรจ์นอนหงายขาซ้ายวางพาดอยู่บนหม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาดเล็กสีขาวลอยดอกสีชมพู ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬามวยสีดำ แถบส้ม มีตราสัญลักษณ์ไทเกอร์มวยไทย สภาพแข็งทื่อ ทราบชื่อคือ นายนิพนธ์ ใจหวังชนะ อายุ 37 ปี ชาว ต.สะแกซำ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบตามร่างกายในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบบาดแผลไหม้ที่บริเวณขาพับข้างซ้ายและบริเวณน่องซ้ายหลังหน้าแข้งเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 2 แผล ใกล้กันพบพัดลมแบบตั้งพื้นสีเทาล้มพิงผนังห้อง โดยหม้อหุงข้าวที่ขาซ้ายของผู้ตายวางพาดอยู่มีการเสียบปลั๊กพ่วงกับหม้อหุงข้าวไฟฟ้าอีกใบซึ่งภายใน มีแกงต้มเปรต และนอกจากนี้ยังมีกระทะใส่ เนื้อไก่สดเตรียมต้มอีก 1ใบ ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด จากนั้นมูลนิธิได้นำศพส่ง รพ.วชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามเพื่อนนายนิพนธ์ทราบว่า ผู้ตายเป็นครูสอนมวยไทยให้กับชาวต่างชาติประจำอยู่ที่ไทเกอร์มวยไทย ซ.ตาเอียด ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนพบศพได้แวะมาหาเพื่อนตามปกติที่ห้องพัก เพื่อทักทายกัน แต่เมื่อเดินผ่านห้องกลับพบว่าประตูห้องเปิดอยู่ จึงชะโงกหน้าผ่านประตูเข้าไปภายในห้อง ปรากฏว่าพบนายนิพนธ์นอนตัวแข็งทื่อ ขาวางพาดอยู่บนหม้อหุงข้าวเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ เพื่อมาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่านายนิพนธ์กำลังหุงข้าวและทำกับข้าวกิน แต่ในช่วงที่กำลังทำอาจเกิดพลาดท่าเดินสะดุดสายไฟ ทำให้ปลั๊กไฟตกลงไปในกระทะที่มีน้ำ จึงทำให้เกิดไฟช๊อตดูกที่ขาจนล้มลง แล้วขาซ้ายไปพาดกับหม้อหุงข้าว ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image