‘อาร์ต เคพีเอ็น’ เผยครั้งแรกเหตุเลิกกับแม่ของลูก บอกเพศไหนก็สามารถเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีได้

จำกันได้หรือไม่ อาร์ต เคพีเอ็น หรือ อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย ที่เคยสร้างความฮือฮาไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่ออกมาประกาศว่ามีลูก ทั้งๆ ที่ชัดเจนว่าตนเองเป็นชายรักชาย ล่าสุดวันนี้ (14 ก.ย) เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการ คุยเช้าShow พร้อมลูกสาว น้องอันนา เล่าถึงที่มาที่ไปและสาเหตุของการแยกทางกันกับอดีตภรรยาว่า

“เรื่องของอาร์ตถ้าคนที่ติดตามก็จะรู้ว่า อาร์ตกับแม่ของอันนาเคยคบกันประมาณปีกว่าๆ”

โดยความสัมพันธ์ดังกล่าว เจ้าตัวบอกว่าฝ่ายหญิงทราบดีถึงรสนิยมของตน เพราะเริ่มต้นความสัมพันธ์กันแบบเพื่อนมาก่อน พร้อมเผยว่า ตอนนั้นตนรู้สึกดีจริงๆ

“จะบอกว่าแม่ของน้องอันนาเป็นผู้หญิงคนแรกที่อาร์ตรู้สึกแบบเดียวกับที่ชอบผู้ชายด้วย”

Advertisement

“อยากใช้ชีวิตกับเขา  อาร์ตเป็นคนจริงจังเรื่องนี้ ไม่ว่าหญิงชาย พอมาเจอแม่น้องอันนาก็คลิ๊ก”

ดังนั้นเขาจึงยืนยันว่า น้องอันนาไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดแน่นอน แต่ถึงกระนั้นทั้งคู่ก็ตัดสินใจเลิกรากัน เเนื่องจากฝ่ายหญิง อยากมีชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์กว่านี้ พร้อมย้ำไม่มีมือที่สามแน่นอน

“เหตุเกิดจากน้องอยู่ในท้องได้ 6 เดือน เหมือนแม่เขาก็เริ่มมีอาการหงุดหงิดโวยวายนิดนึง แล้วก็บอกว่าเราคงไปกันไม่ได้แน่เลย ยิ่งคุณเป็นแบบนี้ด้วย”

Advertisement

ซึ่งช่วงเวลานั้น ตนพยายามคิดว่าเป็นเพียงฮอร์โมนคนท้องเท่านั้น แต่พอหลังจากคลอด ฝ่ายหญิงก็ยืนยันคำเดิม ตนถึงกับเข่าทรุดแต่ต้องตั้งสติเพื่อลูก

 

“อันนี้ไม่เคยบอกที่ไหนเลยนะครับ คือเขา อยากมีสามีเป็นผู้ชายแท้ๆ”

ส่วนลูก ฝ่ายหญิงตกลงยกให้พร้อมบอกว่า ตนน่าจะดูแลดูได้ดีกว่า

“ไม่ได้ฝากครับ ให้เราเลย เหมือนเขาเป็นคนที่ใจแข็งคือให้แล้วตัดเลย”

 

และเมื่อถูกถามว่า คิดว่าเมื่อไหร่ที่พร้อมจะเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ลูกสาวฟัง เจ้าตัวก็บอกว่า

“สังคมสมัยนี้มันเร็ว อาร์ตเชื่อว่าตั้งแต่วันแรกที่อาร์ตออกมาแถลงข่าว จนถึงวันนี้ 3 ปีแล้ว ทุกอย่างมันมันซึมซับเข้าไปเองในตัวเขาเรื่อยๆ”

“ซึ่งถ้าจะบอกเขาตอนไหน อาร์ตคิดว่าคงไม่บอกโต้งๆ จะรอให้เขาถามก่อน แล้วจะดูว่าเขาวัยวุฒิอะไรเท่าไหร่แล้ว อย่างตอนนี้ถ้าเขาถามเราก็จะบอกว่าเหมือนหมากับแมวที่เข้ากันไม่ได้”

ถึงทุกวันนี้เจ้าตัวจะรู้สึกว่าเป็นทั้งพ่อและแม่ได้ดีแล้ว แต่ก็ยังเผยว่ากลัวเช่นกันว่าวันนึงลูกจะรับความจริงไม่ได้

“จริงๆมันก็เป็นอะไรที่ต้องกลัวอยู่แล้ว แต่อาร์ตเชื่อว่าวันนึงเราเป็นอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราให้ความรักเราไปทั้งหมดใจ อาร์ตเชื่อว่าเขาไม่ทิ้งเราไปหรอก”

พร้อมบอกว่าโลกเปลี่ยนไปไกล เชื่อว่าในอนาคตลูกจะเข้าใจได้เอง พร้อมทิ้งท้ายว่า

“อาร์ตยึดแค่หลักเดียวก็คือ เมื่อคน 2 คนรักกันไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็แล้วแต่ เมื่อคุณรักกันแล้ว แล้วอยากมีครอบครัวด้วยกัน ถ้าคุณพร้อมคุณก็สามารถเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีได้”

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Orange Mama

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image