ขนมไหว้พระจันทร์สูตรไต้หวัน โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ฯ เอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร

วันนี้ – ตุลาคม 2560 เชิญชวนทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับไต้หวัน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำใคร มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ สามารถนำไปเป็นของฝากหรือรับประทานเอง ตลอดฤดูใบไม้ร่วง ณ บริเวณล็อบบี้ The Junction at Pullman ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ เวลา 08.00 – 23.00 น.  ราคากล่องละ 550 บาท (บรรจุ 3 ชิ้นต่อกล่อง)

อร่อยกับ 6 รสชาติของขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับไต้หวัน ที่มีให้เลือกระหว่างเนื้อแป้งข้าวสาลี และ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ สำหรับคนรักสุขภาพ ในส่วนของเนื้อแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีเป็นสีม่วง อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการสูง มีประโยชน์ต่อร่างกาย ได้แก่ เบต้าแคโรทีน, วิตามินอี, วิตามินบี 1, สังกะสี, โอเมก้า 3 และธาตุเหล็ก เป็นต้น ซึ่งสารอาหารเหล่านี้มีส่วนช่วยในการบำรุงสายตา บำรุงระบบประสาท ลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง ช่วยป้องกันโรคต่างๆ ได้อย่างมากมาย อาทิ โรคเบาหวาน โรคมะเร็ง โรคหัวใจ ทั้งยังมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน ช่วยชะลอความแก่ ลดระดับไขมัน และคอเรสเตอรอลได้

สูตรข้าวไรซ์เบอร์รี่

  • ขนมไหว้พระจันทร์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ไส้ส้มกำกวดสับปะรด (Riceberry Kamquat Pineapple)

ส้มกำกวดแบบเต็มๆ ทั้งลูกแล้วสอดไส้แยมสัปปะรดที่เป็นผลไม้หลักของประเทศไต้หวัน ห่อหุ้มด้วยแป้งข้าวไรซ์เบอร์รี่แบบบางๆ อร่อยกลมกล่อมหอมหวานละมุนลิ้นอย่างลงตัว ส้มกำกวดหรือส้มจี๊ดที่มีเปลือกสีเหลืองส้มทองสวยงาม มีใยอาหารพร้อมรสหวานอมเปรี้ยว อุดมสมบูรณ์ด้วยวิตามินสูง ช่วยในระบบย่อยอาหาร และป้องกันการเป็นโรคไข้หวัดได้ดี และอีกหลากหลายรสชาติที่แปลกใหม่ร่วมสมัย

Advertisement
  • ขนมไหว้พระจันทร์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ไส้เผือก (Riceberry Taro)

เนื้อแป้งค่อนข้างละเอียดแล้วบาง ไส้เผือกเต็มๆคำ รสชาติกำลังดีไม่หวานหรือจืดเกินไป สำหรับใครที่ไม่ชอบทานเผือกพอได้ลองทานแล้วก็ยังติดใจ

  • ขนมไหว้พระจันทร์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ไส้นูกัตมะม่วง (Riceberry Nougat Mango)

นูกัต หรือเรียกอีกอย่างว่า “ตังเมฝรั่ง” โดยนมที่นำมาทำนั้น เป็นนมจากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น นำมาผสมเนื้อมะม่วงอร่อยเข้ากัน

สุตรแป้งข้าวสาลี รสชาติคลาสสิก

  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้กำกวดสับปะรด (Kamquat Pineapple)
  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เผือก (Taro)
  • ขนมไหว้พระจันทร์ไส้นูกัตมะม่วง (Nougat Mango)

10% สำหรับสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ และแอคคอร์ พลัส

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 680 9999 หรือ http://www.pullmanbangkokkingpower.com/th/offers/mooncakes

เกี่ยวกับพูลแมน
พูลแมน เป็นโรงแรมระดับบนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านศักยภาพในการติดต่อสื่อสารและบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการพูลแมนโดดเด่นในเรื่องความเอาใจใส่ในบริการ ความรื่นรมย์ ความอยู่ดีมีสุขของผู้เข้าพัก และอุปกรณ์เชื่อมต่อสื่อสารทันสมัยที่มีประสิทธิภาพ โดยยึดหลักตามแนวคิด global nomads หรือ ผู้สันทัดในการเดินทางทั่วโลก นำเสนอบริการที่อำนวยความสะดวกสำหรับการเจรจาธุรกิจ ห้องออกกำลังกายครบวงจร การตกแต่งเน้นประโยชน์ใช้สอยแต่คงความมีสไตล์แบบร่วมสมัย และบริการอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ เครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์พูลแมนมีจำนวนกว่า 95 แห่งทั้งในทวีปยุโรป, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง, เอเชียแปซิฟิก และละติน อเมริกา pullmanhotels.com|accorhotels.com
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image