จับ’ไอ้เท่’มือยิงลูกชายนักธุรกิจราชบุรี ปมสังหารเพราะชื่อเหมือนเพื่อน(คลิป)

จากกรณีนายอัทธเมศร์ อัครรัตนสิทธิ์ หรือปิง อายุ 31 ปี ลูกชายคนโตของนักธุรกิจชื่อดังของอำเภอดำเนินสะดวกและเจ้าของปางช้าง ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านโวคาโด (ลาวาเบียร์วุ้น) หมู่ 4 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นตำรวจจึงลงพื้นที่หาข่าวกระทั่งทราบว่า นายสุทิน ช่อเหมือน หรือเท่ อายุ 25 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ตำรวจราชบุรี และนายอำเภอดำเนินสะดวก ร่วมกันแถลงจับกุมนายสุทิน ซึ่งเป็นคนร้ายที่ยิงนายอัทธเมศร์ จนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายสุทินได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่วัดแก่นเหนือ หมู่ 3 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ จ.เชียงราย จึงได้นำกำลังไปจับกุมตัวดังกล่าว

จากการสอบสวนนายสุทิน ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายอัทธเมศร์จริง ส่วนสาเหตุเกิดจากการเข้าในผิด เนื่องจากตนได้เรียกเพื่อนของตนที่มีฉายาว่า “รูปิง” ซึ่งมีชื่อเหมือนกับผู้ตาย จึงเกิดการเข้าใจผิดและมีปากเสียงกัน ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงผู้ตายแล้วหลบหนีไป กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image