‘เซเรน่า’จัดเต็มเผยโฉมลูกสาวชื่อสุดเก๋’อเล็กซิส โอลิมเปีย โอเฮเนียน จูเนียร์’พร้อมคลิปวิดีโอ

เซเรน่า วิลเลียมส์ กับลูกน้อย (ภาพ www.instagram.com/serenawilliams)

เซเรน่า วิลเลียมส์ แร็กเกตหญิงอเมริกันวัยใกล้ครบ 36 ปีปลายเดือนนี้ และเพิ่งให้กำเนิดลูกคนแรกวันที่ 1 กันยายน เผยทั้งโฉมหน้า, ชื่อลูกสาวที่ลืมตาดูโลกไม่ถึง 2 อาทิตย์ และคลิปวิดีโอ ผ่านสื่อโซเชียลส่วนตัวเมื่อวันที่ 13 กันยายน โดยมีนามกิ๊บเก๋ตามประสาลูกคนดังว่า “อเล็กซิส โอลิมเปีย โอเฮเนียน จูเนียร์” ซึ่งแทบจะลอกชื่อพ่อเด็ก หรือคู่หมั้นสายฟ้าแลบของเซเรน่าอย่างอเล็กซิส โอเฮเนียน

วิลเลียมส์คนน้องแย้มให้โลกรู้ทีเดียวว่ากำลังคบ และได้หมั้นกับโอเฮเนียน หนึ่งในผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ยอดฮิตอเมริกา “เรดดิต” ช่วงปลายปีก่อน และตั้งท้องกับฝ่ายชายที่อายุน้อยกว่าปีเศษอีก 4 เดือนถัดมา โพสต์ภาพเธอ และหนูโอลิมเปียตัวน้อยที่มีสีผิวผสม เนื่องจากพ่อเป็นคนผิวขาวในอ้อมอก ส่วนคลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที เริ่มด้วยภาพอัลตราซาวด์ลูกของเธอตั้งแต่อยู่ในท้อง

ตามด้วยภาพโอเฮเนียนแล้วเขียนใต้ภาพว่า “พ่อ” จากนั้นเป็นภาพตัวเธอมีข้อความใต้ภาพว่า “แม่ของหนูเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก” นอกจากนี้ ยังมีภาพที่เธอถือถ้วยแชมป์สแลมออสเตรเลียน โอเพ่น ต้นปีนี้ และข้อความว่า “ไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังท้องได้ 8 อาทิตย์” แถมเซเรน่ายังบอกใบ้ในตอนนั้นว่าท้องอยู่ด้วยการพูดว่า “นี่คือเบบี้ของฉัน” และจูบถ้วย

โดยหลายคนไม่ได้เอะใจ เพราะคำว่า “เบบี้” ของฝรั่งที่แปลว่า “เด็ก” จะแปลเป็นศัพท์สแลงอีกแบบว่า “ที่รัก” หรือ “ของรัก” ซึ่งทุกคนคงคิดว่าเซเรน่าหมายถึงการได้ถ้วยแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ครั้งที่ 7 ของเธอมากกว่า จากนั้นเป็นภาพที่เธอท้องโตขึ้นเรื่อยๆ และการประกอบกิจวัตรประจำวันกระทั่งมีน้องหนูโอลิมเปียอยู่บนตัก

Advertisement

พร้อมประวัติการเกิดลูกของเธอที่มีข้อความติดตลกห้อยท้ายว่า ได้แชมป์สแลมไปแล้ว 1 สมัย ก็คือตอนอยู่ในท้องเซเรน่าขณะคว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น นั่นเอง

 

ขอบคุณคลิปวิดีโอ www.youtube.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image