ไฟชอร์ตดับสลด ครูมวยไทยค่ายดัง ขาพาดบนหม้อข้าว(คลิป)

วันที่ 13 ก.ย. 60 ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุพบศพภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยนากก หมู่ 5 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันเทศบาลตำบลฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวปลูกเรียงรายหลายห้อง ภายในห้องที่เกิดเหตุพบศพนายนิพนธ์ ใจหวังชนะ อายุ 37 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 176 หมู่ 14 ต.สะแกซำ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นอนหงายขาซ้ายวางพาดอยู่บนหม้อหุงข้าวไฟฟ้าขนาดเล็ก ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬามวยสีดำ แถบส้ม มีตราสัญลักษณ์ไทเกอร์มวยไทย โดยพบว่ามีแผลเป็นรอยไหม้ที่ขาและน่องซ้าย 2 แผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. ใกล้กันพบพัดลมแบบตั้งพื้นล้มพิงผนังห้อง โดยหม้อหุงข้าวที่ขาซ้ายของผู้ตายวางพาดอยู่มีการเสียบปลั๊กพ่วงกับหม้อหุงข้าวไฟฟ้าอีกใบซึ่งภายในมีแกงต้มเปรต และนอกจากนี้ยังมีกระทะใส่เนื้อไก่สดเตรียมต้มอีก 1 ใบ

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นครูสอนมวยไทยให้กับชาวต่างชาติประจำอยู่ที่ไทเกอร์มวยไทย ซอยตาเอียด ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนพบศพได้แวะมาหาเพื่อนตามปกติที่ห้องพัก เพื่อทักทายกัน แต่เมื่อเดินผ่านห้องกลับพบว่าประตูห้องเปิดอยู่ จึงชะโงกหน้าผ่านประตูเข้าไปภายในห้อง ปรากฏว่าพบผู้ตายนอนตัวแข็งทื่อ ขาวางพาดอยู่บนหม้อหุงข้าวเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายกำลังหุงข้าวและทำกับข้าวกิน แต่ในช่วงที่กำลังทำอาจเกิดพลาดท่าเดินสะดุดสายไฟ ทำให้ปลั๊กไฟตกลงไปในกระทะที่มีน้ำ จึงทำให้เกิดไฟชอร์ตที่ขาจนล้มลง แล้วขาซ้ายไปพาดกับหม้อหุงข้าว ก่อนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image