รวบ 2 มือปืนไล่ยิงลูกเสี่ยโรงโม่คาเก๋งสปอร์ต แค่ไม่พอใจขับรถเบียดกัน(คลิป)

กรณีนายศิขรินทร์ ตั้งเทวาประสิทธิ์ ลูกชายเจ้าของโรงโม่หินทัศนา จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายขับรถกระบะสีขาวไล่ยิง ขณะขับรถสปอร์ตยี่ห้อนิสสัน จีทีอาร์ สีดำ ทะเบียน ชล 35 กรุงเทพมหานคร เพื่อกลับบ้านกับแฟนสาว บริเวณถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ต.หนองข้างคอก มุ่งหน้าเข้า กทม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส (ล่าสุดปลอดภัยแล้ว) เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งเป้าไว้ 1.ขัดแย้งทางธุรกิจ 2.เรื่องชู้สาว 3.ขับรถปาดหน้า

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 13 ก.ย.60 ที่หอประชุมตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายอรุณศักดิ์ หรืออ้น เจริญผล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 232/23 หมู่ 2 ตำบลหนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และนายกิตติพงษ์ หรือ กิต ขุนอินทอง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/7 หมู่ 2 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

พร้อมของกลางเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีขาว หมายเลขทะเบยน ขว 62 ชลบุรี โดยยึดรถได้ที่บ้านพักในจังหวัดอำนาจเจริญ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้อนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์ ส่วนปืนผู้ต้องหานำไปทิ้งในแม่น้ำใน จ.พระนครศรีอยุธยา

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า ตำรวจพยายามติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน และให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายศิขรินทร์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นได้หลบหนีไป สาเหตุมาจากการขับรถเบียดกัน ส่วนอาวุธปืนขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามเพราะคนร้ายนำไปทิ้งในแม่น้ำ

Advertisement

ด้านแฟนสาวของนายศิขรินทร์ กล่าวว่า ขณะที่ขับรถอยู่บนถนนไม่คิดว่าจะถูกยิงในลักษณะเช่นนี้ คนร้ายมีความใจเย็นมาก ส่วนในเรื่องของคดีขอเป็นเรื่องของเจ้าหน้าตำรวจดีกว่า ส่วนอาการของแฟนหนุ่มดีขึ้นแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image