เมืองไทยมาราธอนพร้อมรับนักวิ่ง 8 ต.ค.นี้-จัด2สนามกรุงเทพ-เชียงใหม่

นายทวีศักดิ์ วาณิชเจริญ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเที่ยวและกีฬา, นายสาระ ล่ำซำ กก.ผจก.และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน),นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บ.เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, นายสายัณห์ สมดุลยาวาทย์ กก.ผจก.บ.จ็อกแอนด์จอย จำกัด พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ”เมืองไทยมาราธอน2017″ เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ที่ อาคารเมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

สำหรับการจัดการแข่งขัน “เมืองไทยมาราธอน2017” ถือเป็นปีที่ 3ของการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนเมืองไทยประกันชีวิต มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการดูแลด้านสุขภาพที่ดีอย่างครบวงจรให้แก่ประชาชนทั่วประเทศ โดยปีนี้จะจัดการแข่งขันใน 2 สนามได้แก่ เมืองไทยมาราธอน 2017 สไมล์ แอท แบ็งกอก ซึ่งจะมีขึ้นสวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่เส้นทางสะพานพระราม – สะพานยกระดับบรมราชชนนี และเมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน 2017 สไมล์ แอท เชียงใหม่ ซึ่งจะมีวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 ที่ ถนนรอบคูเมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันมาราธอนที่มีระยะทางได้มาตรฐานรับรองการแข่งขันโดยสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สหพันธ์กรีฑาแห่งเอเชีย แะสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ โดยแบ่งประเภทการแข่งขันตามระยะทาง คือ มาราธอน , ฮาล์ฟมาราธอน, มินิมาราธอน,ฟันรัน

นายสาระ ล่ำซำ เปิดเผยว่า เมืองไทยมาราธอน 2017 ในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ ได้จัดเตรียมความพิเศษสำหรับนักวิ่งด้วยระบบการประมวลอัลบั้มภาพนักวิ่งและระบบค้นหาภาพถ่ายโดยใช้หมายเลข BIB และนักวิ่งสามารถแชร์ภาพถ่ายที่ชื่นชอบไปยัง เฟชบุ๊ค และทวิตเตอร์ ได้ง่าย นอกจากนี้ในงานยังมีการนำระบบเรียล ไทม์ เอสเอ็มเอส มาใช้ โดยผู้วิ่งที่ได้กรอกวข้อมูลเบอร์โทรศัพท์และอีเมลไว้ครบถ้วนเมื่อวิ่งถึงเส้นชัย จะมี เอสเอ็มเอ แจ้งข้อมูลชื่อผู้แข่งขัน หมายเลข สนามที่แข่งขัน ระยะเวลาที่ลงแข่งขันและเวลาในการเข้าเส้นชัยทันที ซึ่งนับเป็นการเพิ่มความประทับใจให้แก่นักวิ่ง ตามคอนเซ็ปต์เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อก้าวสู่ความเป็นบริษัทผู้นำในฐานะ “ดิจิทัล อินชัวเรอร์” และทุกคนสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.muangthaimarathon.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image