ซิกน่าประกันภัย เปิดตัวบริการ “จ่ายเคลมเป็นเงินสดภายใน 30 นาที”

บมจ.ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลก ซึ่งมุ่งเน้นในการพัฒนาสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความมั่นคงในชีวิตของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัวบริการใหม่ “จ่ายเคลมเป็นเงินสดภายใน 30 นาที” บริการที่เพิ่มความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการลูกค้า โดยเริ่มเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 15 กันยายน 2560

บริการจ่ายเคลมเป็นเงินสดภายใน 30 นาที คือ บริการจ่ายค่าสินไหมทดแทนเป็นเงินสดให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยกับซิกน่าตามเงื่อนไขสัญญา ทั้งในกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ ในวงเงินไม่เกิน 5,000 บาท โดยใช้เวลาในการพิจารณาและตรวจสอบเอกสารไม่เกิน 30 นาที ทั้งนี้ขั้นตอนการเบิกเคลมค่าสินไหมเป็นเงินสดนั้นมีเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆโดยเริ่มจากลูกค้าเตรียมเอกสารในการเบิกเคลมค่าสินไหมให้ครบถ้วนและเดินทางมายื่นเอกสารที่บริษัทด้วยตัวเอง จากนั้นฝ่ายพิจารณาสินไหมทดแทนจะทำการตรวจสอบและพิจารณาเอกสารภายในเวลาไม่เกิน 30 นาที และสุดท้ายหากเอกสารถูกต้องครบถ้วนลูกค้าจะได้รับเงินสดค่าสินไหมทดแทนในวงเงินสูงสุด 5,000 บาท ทั้งนี้การเบิกเคลมดังกล่าวต้องไม่ใช่จากโรคที่ไม่อยู่ในระยะคุ้มครอง หรือ ถูกยกเว้นความคุ้มครอง หรือ โรคที่เป็นมาก่อน

นายจูเลียน เมงกัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้จัดการประจำประเทศไทย บมจ. ซิกน่า ประกันภัย กล่าวว่า “บริการจ่ายเคลมค่าสินไหมเป็นเงินสดภายใน 30 นาที มีจุดเริ่มต้นมาจากกลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของซิกน่า โดยเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่รับบริการจากเรา ซึ่งที่ผ่านมาเราพบว่ามีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่สะดวกในการเดินทางมายื่นเอกสารเบิกเคลมค่าสินไหมทดแทนด้วยตัวเองที่สำนักงานของ บริษัทฯ ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการลูกค้าด้วยการจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้เสร็จสิ้นภายในวันเดียวและลูกค้าใช้เวลาในการรอรับเงินค่าสินไหมทดแทนหลังยื่นเอกสารเพียง 30 นาที เราจึงได้เพิ่มการบริการพิเศษด้านการเคลมดังกล่าวขึ้นมา โดยจะเริ่มให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 15 กันยายนนี้”

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ทีเว็บไซต์ของซิกน่า http://www.cigna.co.th/customer-care/how-to-claim หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซฺกน่า โทร.1758 หรือ 02-853-0000 ได้ทุกวันทำการ ตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่ส่งเอกสารเบิกค่าสินไหมทดแทนมาทางไปรษณีย์ บริษัทฯจะดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนโดยการโอนเข้าบัญชีของลูกค้าตามขั้นตอนปกติเช่นเดิม

Advertisement

บริการจ่ายเคลมเป็นเงินสดภายใน 30 นาที ถือเป็นอีกบริการหนึ่งที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทั้งนี้ซิกน่ายังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับและสร้างสรรค์การบริการที่สร้างคุณค่าให้กับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับการบริการและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมต่อไป

###

 

Advertisement

 

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย     

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 94 ล้านคนทั่วโลก  ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image