บุกเดี่ยวชิงทองร้านทองลูกชาย เลขานุการ อบจ.สระบุรี ประตูล็อกอัตโนมัติ คนร้ายยิงกระจกแตกกระจุย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 14 ก.ย. สภ.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี รับแจ้งโจรบุกเดียวปล้นร้านทอง ทองบรรเจิด เลขที่ 322 หมู่ 10 ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง พ.ต.ท.วิเชียร จับบาง ผกก.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ รุดไปที่เกิดเหตุ เป็นร้านทองในตลาดวิหารแดง ติดถนนสุวรรณศร พบกระจกประตูทางเข้าออกหน้าร้านแตก 1บาน
นายธนัช ประสิทธิ์เพียรชัย อายุ 30 ปี ผจก.ร้าน ลูกชายเลขานุการสภา อบจ.สระบุรี ให้การว่า ขณะกำลังจะปิดร้านได้มีชายอายุ ประมาณ 25 ปี ใส่ชุดเสื้อยืดคอกลมสีดำกางเกงยีนส์เข้ามาในร้านทำทีขอซื้อทอง ตนได้หยิบทองให้เลือกซื้อทันใดนั้นคนร้ายได้ชักปืนขึ้นมาให้ตนหยิบทองในตู้ส่งมาให้หมด ตนได้พูดคุยให้ใจเย็นๆแล้วใช้จังหวะวิ่งหลบเข้าหลังร้าน แล้วคนร้ายคว้าสร้อยคอทองคำไปสองเส้น มีเส้นละ 3 บาท และ 2 บาท แล้วคนร้ายจะหนีออกทางประตู แต่ประตูกระจกนั้นเป็นประตูอัตโนมัติล็อกปิด

จากนั้นคนร้ายจึงได้ใช้ปืนยิงใส่ประตูกระจกที่ล็อคอัตโนมัติหน้าร้าน จนกระจกประตูแตกกระจายแล้ววิ่งออกไปขึ้นรถปิกอัพวีโก้สีบรอนซ์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับหลบหนีไปทาง อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้สร้อยคอทองคำไปสองเส้น รวม 5 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้ร่องรอยคนร้าย จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image