พาที สารสินโพสต์ “ทุกการเปลี่ยนแปลง นำมาซึ่งอนาคตที่สดใสเสมอ” หลังลาออกจากซีอีโอนกแอร์

เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ประชุมคณะกรรมการสายการบินนกแอร์ มีมติรับทราบ “พาที สารสิน” ลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นั่งรองประธานกรรมการบริษัท เเต่งตั้ง “ปิยะ ยอดมณี” นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทน

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันเดียวกัน บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ทำหนังสือถึงกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่องแจ้งการลาออกของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การแต่งตั้งรองประธานกรรมการบริษัท และการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงของบริษัท

ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 9/2560 เมื่อวันที่ 14 กันยายน มีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนายพาที สารสิน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนเป็นต้นไป ทั้งนี้ นายพาที สารสิน จะยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัทเช่นเดิม

โดยที่ประชุมได้มีมติแต่งตั้งนายพาที สารสิน กรรมการบริษัท ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริษัท โดยแต่งตั้งนายปิยะ ยอดมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป

Advertisement

ซึ่งภายหลังจากที่คณะกรรมการมีมติรับทราบการลาออกดังกล่าว นายพาที สารสิน ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ทุกการเปลี่ยนแปลง นำมาซึ่งอนาคตที่สดใส #nokair” โดยมีคนเข้าไปให้กำลังใจไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม นายพาที สารสิน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ มานานกว่า 14 ปี

Every change brings a brighter future #nokair

Advertisement

A post shared by Patee Sarasin (@patee122) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image