ไล่ล่าท่ามกลางสายฝน ล่อซื้อพ่อค้ายานรกเพิ่งพ้นคุก รู้ตัวซิ่ง จยย.หนี ตร.ลงทุ่งนา สุดท้ายไม่รอด

รวบพ่อค้าตลาดนัดคิดผิดค้ายานรก ขับ จยย.ซิ่งหนีตำรวจลงทุ่ง ไล่จับทุลักทุเลเปียกปอนท่ามกลางฝนที่ตกหนักพร้อมยาบ้ากว่า 8 พันเม็ด ทั้งที่ก่อนหน้านี้ติดคุกคดีลักทรัพย์ไปแล้วเพิ่งพ้นโทษ

วันที่ 15 กันยายน 2560 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิชิต สุรพินิจ ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย พ.ต.ต.ปกรณ์ จุ่นเขียว ล่อซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ค้ายาบ้า หลังสืบทราบมาว่ามีผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.บางปลาม้า และ อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงได้วางแผนส่งสายลับเข้าทำการล่อซื้อบริเวณถนนสายบ้านเก้าห้อง-มะขามล้ม ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี

เมื่อสายลับได้เข้าทำการล่อซื้อแล้ว จากนั้นตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาเกิดไหวตัวทัน รีบขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่หลบหนีเข้าไปในถนนหมู่บ้านแล้วทิ้งรถไว้ที่คันนาวิ่งหนีลงทุ่งนา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามไปอย่างกระชั้นชิดท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก แต่สุดท้ายก็หนีไปไม่รอด ถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด สภาพเปียกปอนทั้งผู้ต้องหาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทราบชื่อต่อมา คือ นายนัฐพร หรือเบนซ์ พูลหิรัญ อายุ 29 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด เงินล่อซื้อจำนวน 260,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ 1 คัน

Advertisement

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองนั้นเคยประกอบอาชีพเป็นคนขายของตามตลาดนัด พอมาช่วงระยะหลังขายของไม่ดี เงินไม่พอใช้ ก็เลยไปก่อเหตุลักทรัพย์ ทำให้ต้องโทษจำคุกที่เรือนจำมาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้มารู้จักกับนาย อ. และได้มีการชักชวนมาเป็นคนวิ่งส่งยาบ้าและจะให้ค่าจ้างตอบแทน ตนจึงตัดสินใจมาทำ โดยได้ค่าจ้างในแต่ละครั้งไม่เท่ากัน ส่วนครั้งนี้หากทำสำเร็จ นาย อ.อ้างว่าจะให้ค่าจ้างถึง 3 หมื่นบาท ตนเลยตัดสินใจมาทำ แต่ดันมาถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและร่วมกันจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมทำการขยายผลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image