รวบเฒ่าพยายามอนาจารเด็กไม่เกิน 15 ปี เจ้าตัวให้การภาคเสธ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 กันยายน 2560 พ.ต.อ.ณัฐภณ จินตะนานุช ผกก.สภ.ดงละคร พร้อม พ.ต.ท.พรชัย กิตติชญาณ์ธร รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.กฤตพงศ์ โรจน์รุ่งศศิธร สว.สส., ร.ต.ท.เชาวลิต สุวรรณพันธ์ รอง สว.(ป), ร.ต.ท.ไชยรัตน์ เย็นสุข รอง สว.(ป.), ร.ต.ต.เฉลิมพงษ์ ทองแท่ง รอง สว.สส., ส.ต.ต.เกรียงไกร ศรีสง่า ผบ.หมู่ (ป), ส.ต.ต.พีรวิชญ์ เจ๊กจั่น ผบ.หมู่ (ป) สภ.ดงละคร ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายหนุน สุขเสงี่ยม อายุ 68 ปี ชาว จ.นครนายก ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี

พ.ต.อ.ณัฐภณกล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 กันยายน แม่ของ ด.ญ.ซี อายุ 7 ขวบ ได้แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกกระทำอนาจารโดยนายหนุนจำนวน 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ขณะที่ ด.ญ.เอ ด.ญ.บี และ ด.ญ.ซี ไปเล่นบริเวณศาล พบกับนายหนุนซึ่งจะไปนั่งอยู่บริเวณศาลดังกล่าวเป็นประจำ และนายหนุนได้ให้เงินเพื่อไปซื้อขนม โดยได้พา ด.ญ.ซีขึ้นรถสามล้อของนายหนุน จากนั้นได้นำไปแอบจอดอยู่ตรงกอไผ่ก่อนที่จะจับ ด.ญ.ซีนอนลงและพยายามจะกระทำอนาจาร ด.ญ.ซีได้ร้องให้ช่วย ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บีมาเห็นจึงได้ตีหลังของนายหนุนก่อนที่จะพากันวิ่งหนีไป ครั้งที่สองเมื่อวันที่ 9 กันยายน เด็กหญิงทั้ง 3 คนได้ไปเล่นกับลูกสาวของนายหนุนที่บ้าน นายหนุนได้นำตัว ด.ญ.ซีเข้าไปในห้องแล้วจับนอนลงกับที่นอนก่อนจะพยายามกระทำอนาจารแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจาก ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี แอบเห็นจึงรีบเข้ามาช่วยน้องสาว

พ.ต.อ.ณัฐภณกล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายหนุนให้การภาคเสธ บอกว่าพบเด็กทั้ง 3 คนจริงและได้ให้เงินไปซื้อขนม แต่ไม่ได้กระทำการอนาจาร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ โดยจะต้องพา ด.ญ.ซีส่งตรวจร่างกายเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป ขณะนี้เด็กทั้ง 3 คนอยู่ในความดูแลของนักสังคมสงเคราะห์จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครนายก

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image