หนุ่มวัย 27 ปีนต้นมะพร้าวหวังเก็บมากิน เกิดพลาดท่าตกกระแทกพื้นกระดูกหักสิ้นใจ

เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 15 กันยายน 2560 พ.ต.ท.อานัส ตรีเภรี สว.(สอบสวน) สภ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายหนุ่มตกจากต้นมะพร้าวเสียชีวิต เหตุเกิดภายในไร่อ้อยของชาวบ้านที่อยู่ห่างไกลบ้านผู้คน พื้นที่หมู่ 6 ต.หนองโสน อ.เลาขวัญ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เลาขวัญ ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อิทธิพล ศิวาธรณิศร รอง ผกก.สส.สภ.เลาขวัญ ร.ต.ท.อัมพร มักสัมพันธ์ รอง สว.สส.สภ.เลาขวัญ พร้อมกำลัง และแพทย์เวร รพ.เลาขวัญ รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ประจำจุด อ.เลาขวัญ

ไปถึงพบศพนายพงษกร เทพประสิทธิ์ อายุ 27 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นมะพร้าวที่มีความสูงประมาณ 20 เมตร หรือเท่ากับตึกสูงประมาณ 3 ชั้น นุ่งกางเกงขาสั้นและสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ข้างศพพบย่ามสะพาย 1 ใบ ภายในมีหนังสติ๊ก 1 อัน และซากนกคุ่ม 1 ซาก จากการตรวจสภาพศพเบื้องต้นพบว่าลำคอและกระดูกตามร่างกายหักหลายจุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจพิสูจน์ให้เป็นที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่งที่ รพ.เลาขวัญ

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตไม่มีญาติและมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะมาหายิงนกหรือหนูเพื่อนำไปปรุงเป็นอาหาร เนื่องจากในย่ามพบซากนกคุ่มอยู่ด้วย 1 ซาก จากนั้นจึงปีนขึ้นไปบนต้นมะพร้าวที่สูงประมาณ 20 เมตร เพื่อนำลูกลงมากิน แต่เกิดพลาดตกลงมาร่างกระแทกพื้นจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image