สาวใหญ่น้อยใจแฟน ชอบบ่นเรื่องกินเหล้า เผาบ้านประชด วอดทั้งหลัง(คลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยาตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้านภายในซอยเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเพลิงกำลังรุกไหม้อย่างแรงจนเกือบวอดทั้งหลังและกำลังจากลุกลามไปยังบ้านอีกหลังเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ก่อนเข้าตรวจสอบและพบว่าสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้มาจาก นางราตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาวขอนแก่น อยู่ในอาการเมาสุราซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้

นางราตรี ยอมรับว่าเป็นคนเผาจริง สาเหตุมาจากน้อยใจนายหน่อย อายุ 53 ปี แฟน ที่ชอบต่อว่าตนเกี่ยวกับการดื่มสุรา และชอบขับไล่ตนออกจากบ้านทั้งๆที่นายหน่อยได้ชวนตนมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือนหลังจากที่รู้จักกัน ขณะเกิดเหตุตนเองได้กินเหล้าและได้โทรไปหานายหน่อย แต่นายหน่อยไม่ยอมรับสาย จึงเกิดอาการน้อยใจจึงตัดสินใจจุดไฟเผาบ้าน โดยก่อนเผาได้บอกเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันว่าจะเผา

ขณะที่นายหน่อย เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนทำงานอยู่ ซึ่งตนเองบอกว่าอย่าโทรมากำลังทำงาน และไม่ได้รับสาย แต่ไม่คิดว่านางราตรีจะจุดไฟเผาบ้าน แต่ที่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 เดือน มักจะบ่นนางราตรีเรื่องกินเหล้าจนเมามายเป็นประจำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางราตรีส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image