เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน เปิดตัวแบรนด์ท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัด “Refresh & Recharge” ภายใต้สโลแกน “เที่ยวสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง”

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 (เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน) ร่วมกันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับแบรนด์ท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภายใต้ชื่องาน “ North 2 : Refresh and Recharge – เที่ยวสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง” เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย และได้มีการออกบูทเพื่อประชาสัมพันธ์อีก 3 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี กรุงเทพมหานคร และ ชลบุรี นอกจากการโปรโมทแบรนด์การท่องเที่ยวแล้ว ยังได้มีการจัดอบรมแก่ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 โดยเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ความรู้และแนะนำวิธีการใช้แบรนด์ไปใช้ เพื่อก่อเกิดการร่วมมือและสร้างความมั่นคงในการพัฒนาธุรกิจ สินค้า และบริการ ด้านการท่องเที่ยว

North2 Refresh&Recharge คือแบรนด์ท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน2ได้แก่ เชียงราย – พะเยา – แพร่ – น่าน แบรนด์การท่องเที่ยวนี้เกิดขึ้นจากคณะกรรมการสร้างแบรนด์ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 จาก 60 องค์กร ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม จาก 4 จังหวัด คือ เชียงราย พะเยา แพร่ น่าน ได้ร่วมกันประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างแบรนด์ท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดขึ้น ดำเนินการโดย สนง.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการดำเนินการด้านแบรนด์ ในลักษณะเป็นกลุ่มจังหวัดเช่นนี้ เพื่อเป็นทิศทางในการพัฒนาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ของทั้งกลุ่มจังหวัด ให้เกิดความสามารถในเชิงแข่งขัน และมีการพัฒนาสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวอย่างถูกต้องเหมาะสม เกิดความยั่งยืนต่อไปในอนาคต

Advertisement

มาสัมผัสประสบการณ์แบบ “เที่ยวสดชื่น เติมพลัง กำลังสอง” ทั้ง โรงแรม ที่พัก ฟาร์มสเตย์ และสินค้าสุดเก๋จากชุมชน รอคุณอยู่กับกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เชียงราย-พะเยา-แพร่-น่าน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลแบรนด์เพิ่มเติมได้ที่ www.Refresh-Recharge.com  และ www.facebook.com/RefreshRecharge.north2

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image