ร้านดังแจง! แค่ขำๆ โพสต์ตามหาตัวโจรขโมยรองเท้า รางวัลนำจับร้อยล้าน

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “พู่กันจีน ภูเก็ต” ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าของไหว้เจ้าและจำหน่ายของใช้ในพิธีกรรมถือศีลกินผักชื่อดังในภูเก็ต ได้โพสต์วิดีโอคลิปความยาวประมาณ 0.42 นาที พร้อมระบุข้อความว่า “โจรลักเกือก ถึงหน้าร้านเลย ใครมีเบาะแส แจ้งได้ที่ #ร้านพู่กันจีน มีรางวัลนำจับอย่างงาม 555”

ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีสุนัขสีดำตัวหนึ่งมาขโมยรองเท้าที่วางอยู่หน้าร้านไปอย่างรวดเร็ว โดยในคลิปมีเสียงอธิบายเป็นภาษาใต้ ระบุว่า “เปิดกล้องแล(ดู)คลิป โจรลักรองเท้า ใครรู้เบาะแส….มาแล้ว มาแล้ว…เดินอย่างใจเย็น และเยือกเย็นมากเลย เรียบร้อย…ไปแล้ว (สุนัขคาบรองเท้าวิ่ง) ขโมยได้อย่างเยือกเย็น ใครรู้เบาะแสแจ้งได้ที่ร้านพู่กันจีน รางวัลนำจับร้อยล้านเลย”

หลังจากที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊กก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่า อุตส่าห์ตั้งใจดู ไม่คิดว่าโจรขโมยรองเท้ารายนี้จะกล้าลงมือ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้โพสต์คือนายชัยวัฒน์ สินทวี หรือออย ผู้โพสต์ระบุว่า หลังจากที่รองเท้าหน้าร้านหายไป ตนเองจึงได้ไปดูกล้องวงจรปิดของร้านที่ติดตั้งไว้ ก็พบว่าสุนัขตัวดังกล่าวขโมยไป จึงเอามาโพสต์ให้เพื่อนๆ ดู แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความสุนัขตัวดังกล่าวแต่อย่างใด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image