เมาทุบกระจกบ้านระบายอารมณ์ เฉือนเส้นเลือดใหญ่ดับในห้องน้ำ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 กันยายน ร.ต.ท.ภคสิทธิ์ ดิสระ รอง สว. (สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 164 ซอยศูนย์การค้าบันเทิง ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงพร้อม พ.ต.ท.นนท์ นุมบุญนำ รอง ผกก.ป.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ติดกับศาลเจ้าพ่อเสือ บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด ชื่อ ENSURING หน้าประตูบ้านพบกระจกประตูบ้านแตก และมีรอยเลือดหยดเป็นทางไปถึงห้องน้ำชั้นล่าง พบศพ นายเอกรินทร์ วัฒนาพร อายุ 31 ปี นั่งจมกองเลือด สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงสามส่วนสีฟ้า ตามร่างกายพบบาดแผลที่ข้อมือขวาถูกของมีคมตัดเส้นเลือดใหญ่

สอบสวน น.ส.ประภัณสร วัฒนาพร อายุ 34 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับน้องชายเพียง 2 คน คืนที่ผ่านมาน้องชายออกไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน และไม่ทราบว่ากลับมาตอนไหนจนกระทั่งช่วงเช้ามีเพื่อนบ้านโทรศัพท์เรียกให้ออกมาดูหน้าบ้านเพราะกระจกบ้านแตก เมื่อลงมาถึงก็พบรอยเลือดตั้งแต่หน้าบ้านจึงเดินตามรอยเลือดจนพบศพน้องชาย

Advertisement

ด้าน ร.ต.ท.ภคสิทธิ์กล่าวว่า จากการสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเอกรินทร์นั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 101 กระทั่งเวลา 03.00 น. นายเอกรินทร์เดินทางกลับมาที่บ้านโดยมีเพื่อนเดินทางมาส่ง และมีปากเสียงกับเพื่อนที่มาส่งก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะทุบกระจกเป็นการระบายอารมณ์และเพื่อนที่มาส่งได้กลับออกไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเพื่อนบ้านได้ยินเสียงกระจกแตก แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนพี่สาวที่พักอยู่ด้านบนบ้านไม่ทราบว่านายเอกรินทร์กลับมาบ้านตอนไหน จนมาทราบว่าเสียชีวิตในตอนเช้า คาดว่านายเอกรินทร์เมาสุรา และชกกระจกแตก ก่อนจะถูกเศษกระจกบาดที่ข้อมือด้านขวาเฉือนเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดจำนวนมากจนเสียชีวิต ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต นำส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image