อดีตภรรยาของ”โรซี โอ’ดอนเนล” ฆ่าตัวตาย จบชีวิตด้วยวัยเพียง 46

มิเชล ราวด์ (ซ้าย) และ โรซี โอ'ดอนเนล (เครดิตภาพจาก เอเอฟพี)

เว็บข่าวนิตยสารพีเพิล รายงานว่า มิเชล ราวด์ สาวสวย อดีตภรรยาของ “โรซี โอ’ดอนเนล” ดาวตลกหญิง และพิธีกรดังชาวอเมริกันวัย 55 ฆ่าตัวตาย จบชีวิตด้วยวัยเพียง 46 ปีที่บ้านพักในรัฐฟลอริดา เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

โอ’ดอนเนล นักแสดงดังซึ่งเปิดเผยตัวมาตลอดว่าเธอเป็นคนรักเพศเดียวกัน ให้สัมภาษณ์กับพีเพิลผ่านแถลงการณ์ข้อความว่า “ฉันรู้สึกเสียใจที่ได้รับทราบข่าวร้ายนี้ ความเจ็บป่วยทางจิตเป็นปัญหาร้ายแรงที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัวมากมาย ฉันขอส่งใจและภาวนาเอาใจช่วยแก่ครอบครัวของมิเชล แก่ภรรยาของเธอ และลูกของพวกเขา”

 

โรซี กับ มิเชล ราวด์ และลูกสาว (เครดิตภาพจาก @rosie via Instagram)

ทั้งนี้ โอ’ดอนเนล นักแสดงตลกชื่อดัง และพิธีกรรายการ The Rosie O’Donnell Show แต่งงานเงียบๆ กับมิเชล ราวด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2555 ที่บ้านของพวกเขาในนียัค รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และมีลูกสาวชื่อ ดาโกตา วัย 4 ขวบด้วยกัน 1 คน ก่อนทั้งคู่จะแยกทางกัน โดยโอ’ดอนเนล ฟ้องหย่าจากราวด์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2558 แต่สามารถบรรลุข้อตกลงต่างๆ กันได้ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน โดยพิธีกรดังให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า ทั้งเธอและราวด์ต่างแฮปปี้กับผลลัพธ์ที่ตกลงกันได้ หลังจากทั้งสองต่อสู้แย่งชิงสิทธิการเลี้ยงดูลูกสาวกัน โดยราวด์ยื่นร้องต่อศาลขอสิทธิเลี้ยงดูบุตรสาวแต่เพียงผู้เดียวเมื่อเดือนเมษายน ปี 2558 แต่ต่อมาสามารถตกลงกันได้ และสามารถหย่าขาดกันอย่างสมบูรณ์ทางกฎหมายเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2559

Advertisement

จากข่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โอ’ดอนเนล ยังรีทวีตข้อความของแฟนคลับรายหนึ่งที่ร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของราวด์ และแชร์หมายเลขโทรสายด่วนป้องกันการฆ่าตัวตาย ซึ่งข้อความในทวิตเตอร์เขียนว่า “เลิฟเลิฟเลิฟ ทู @Rosie ถ้าหากใครที่กำลังคิดจะทำเช่นนี้ ฉันหวังว่า เขาจะโทรหาสายด่วนป้องกันการฆ่าตัวตาย 1-800-273-8255”

ดาโกตา ลูกสาวของโรซี กับ มิเชล (เครดิตภาพจาก @rosie via Instagram)

ด้านสำนักงานนายอำเภอเขตออเรนจ์ เปิดเผยว่า พบร่างของมิเชล ราวด์ ที่บ้านพักของเธอในรัฐฟลอริดาเมื่อเวลา 07.07 น.เช้าวันจันทร์ที่ 11 กันยายน ทั้งนี้ ราวด์เกิดที่เมืองคอร์นิง รัฐนิวยอร์ก สหรัฐ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ปี 2514 เป็นบุตรสาวของโรเจอร์ และเกย์ลา ราวด์ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ไม่เคยทำงานในวงการบันเทิง และจากการประกาศข่าวมรณกรรมของเธอ โดยสำนักงานจัดพิธีศพคาร์เพนเตอร์ ฟิวเนอรัล โฮม ระบุว่า ราวด์เคยถูกหามส่งโรงพยาบาลเพราะกินยาเกินขนาด เมื่อเดือนกันยายน ปี 2558

ทั้งนี้ สำหรับครอบครัวของมิเชล ราวด์ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ คริสตา มอนเทลโลน ภรรยาของราวด์, โรเจอร์ และเกย์ลา พ่อแม่, แทด ราวด์ น้องชาย แล้วยังลูกสาวของราวด์อีก 2 คน และลูกชายซึ่งเป็นลูกเลี้ยงอีก 1 คน โดยครอบครัวของราวด์จะจัดพิธีศพอย่างเป็นส่วนตัวต่อไป

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image